Hủy

Pastel - thảm màu ngọt ngào trên sàn diễn

Thứ Hai | 28/04/2014 01:04

Cơn bão pastel đã quay trở lại trong năm 2014 phủ đầy sàn diễn, khiến những quý cô khó tính nhất cũng phải ngoái lại nhìn.
 

Xu hướng nổi bật





Pastel Color là xu hướng thời trang cực hot mùa xuân-hè và hè-thu 2014. Đây là định hướng được cácnhà tạo mốt nổi tiếng khắp thế giới mang đến cho phái đẹp. Chúng dễ mặc và dễ hòa nhập nên khôngcần phải bàn cãi về sức hút cũng như tính ứng dụng của kiểu mốt này.

Kể từ khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang, những gam màu pastel đã được các nhà thiết kế cũngnhư nhiều siêu sao bốn phương tung hứng nhịp nhàng uyển chuyển.



Hãy sẵn sàng để diện những màu sắc ngọt ngào của tông màu pastel bởi đây chính là xu hướng đang phủđầy những đường băng của mùa thời trang xuân-hè. Những tông màu pastel khác nhau nổi bật trong mùanày chính là màu hồng phấn, tím nhạt, xanh bạc hà và màu san hô.

Tuy nhiên, quý cô sẽ không thấy mình quá lòe loẹt sặc sỡ với tất cả những tông màu trên, bởi sắcmàu pastel không hề kén chọn, và cho dù quý cô có kết hợp nhiều màu sắc khác nhau cũng vẫn hài hòanhư một vườn hoa mùa xuân dịu nhẹ khoe sắc.


Khác hẳn với suy nghĩ màu pastel là phải điệu đà, nữ tính, nhà thiết kế Jason Wu đem lại một cáinhìn năng động hơn với trang phục theo phong cách khỏe khoắn. Áo khoác thể thao, áo jacket hay chânváy bút chì phom rộng chính là những gì mà các nhà thiết kế lựa chọn trong năm nay.

Những thiết kế của Rabal Gurung và Rebecca Taylor đã hiện đại hóa các màu sắc vào kiểu dáng đẹp vàthanh lịch mặc mùa xuân.Quý cô có thể mặc đến văn phòng, để dạo chơi vào bữa sáng muộn hoặc chỉ chomột ngày thư giãn với bạn bè.

Diện pastel cho mùa xuân-hè




Tác dụng của màu pastel rất dễ nhận biết. Chúng không nổi bật và "táo bạo" như màu neon nhưng những sắc màu ấy lại mang đến một vẻ đẹp trẻ trung, ngọt ngào và nữ tính bất ngờ cho tấtcả phụ nữ. Đặc biệt trong tiết trời nóng nực của phương Nam hay mùa hè ngột ngạt của miền Bắc trongthời gian tới thì màu pastel chắc chắn còn được yêu thích hơn nữa.

Tuy nhiên, đôi khi vì sự nhẹ nhàng và quá dịu dàng ấy mà màu pastel bị hiểu lầm là "quê mùa" vànhạt nhẽo. Để khắc chế điều này, quý cô yêu thời trang nên chọn lựa phụ kiện đi kèm sắc nét, chọnkiểu tóc hiện đại và trang điểm xinh tươi.





Tông màu pastel của năm 2014 sẽ sống động và nhiều sắc độ hơn năm 2012, nói khác hơn là một sự hòatrộn nhẹ nhàng với một chút táo bạo của colorblock, khiến pastel của năm nay khác biệt, đậm đànhưng vẫn giữ lại nét thanh lịch không thể chối cãi cho quý cô.

Phái đẹp có thể chọn những bộ trang phục pastel với phom dáng đứng, rộng rãi bởi đây chính là xuhướng của năm. Khỏe khoắn, năng động và ngọt ngào sẽ khiến quý cô nổi bật giữa đám đông. Một thếgiới pastel đầy sắc màu và mạnh mẽ đang chờ đợi phái đẹp trong mùa thời trang năm nay.

Nguồn Doanh Nhân Sài Gòn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới