Hủy

Việt Nam có bể bơi đẹp nhất thế giới tại Hội An

Thứ Tư | 06/08/2014 15:25

Bể bơi thuộc khu nghỉ dưỡng The Nam Hải là 1 trong số vài bể bơi lộng lẫy nhất châu Á, đáng phải bơi ít nhất một lần trong đời, theo trang Business Insider.
 

Vừa qua, khu nghỉ dưỡng The Nam Hải Hội An mới được tạp chí du lịch hàng đầu nước Mỹ Travel+Leisure vinh danh là khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á tại Việt Nam. Gần đây nhất, trang tin Business Insider còn xếp bể bơi thuộc The Nam Hải vào nhóm những bể bơi mà ai cũng nên đến ít nhất 1 lần trong đời.

Danh sách này có các bể bơi thuộc 6 khách sạn hạng sang tại châu Á. Ngoài bể bơi The Nam Hải Hội An, còn có bể bơi ở khách sạn Marina Bay Sands (Singapore) và các bể bơi thuộc khách sạn Vườn treo (Indonesia).

Dưới đây là 6 bể bơi châu Á nên đến ít nhất 1 lần trong đời - chúng không chỉ sở hữu phong cách thiết kế độc đáo mà còn có cảnh quan xung quanh tuyệt đẹp.

1. Hồ bơi vô cực SkyPark, Singapore tọa lạc trên tầng 57 của khách sạn Marina Bay Sands và nhìn ra đường chân trời Singapore.
Hồ bơi vô cực SkyPark, Singapore tọa lạc trên tầng 57 của khách sạn Marina Bay Sands và nhìn ra đường chân trời Singapore.

2. Khách sạn vườn treo Ubud tại Bali, Indonesia: Hồ bơi không đường viền của Ubud nằm trên cánh rừng mưa hùng vĩ. Khách sạn vườn treo Ubud nổi tiếng bởi vô số các hồ bơi đẹp được thiết kế theo thứ tự như những bậc thang, lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của những ngọn đồi xung quanh nó.
Khách sạn vườn treo Ubud tại Bali, Indonesia: Hồ bơi không đường viền của Ubud nằm trên cánh rừng mưa hùng vĩ. Khách sạn vườn treo Ubud nổi tiếng bởi vô số các hồ bơi đẹp được thiết kế theo thứ tự như những bậc thang, lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của những ngọn đồi xung quanh nó.

3. Hồ bơi mạ vàng thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp The St. Regis Lhasa ở Tây Tạng. Bể bơi khiến khách dễ choáng ngợp do lớp gạch mạ vàng được lát dọc hồ bơi.
Hồ bơi mạ vàng thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp The St. Regis Lhasa ở Tây Tạng. Bể bơi khiến khách dễ choáng ngợp do lớp gạch mạ vàng được lát dọc hồ bơi.

 4. Bể bơi tại khách sạn 5 sao The Nam Hải Hội An. Khu nghỉ mát The Nam Hải tọa lạc tại bãi biển Non Nước nổi tiếng của Việt Nam, một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn. Khách sạn có 3 bể bơi khá đẹp, trong đó có một bể bơi cực lớn mà có người đùa rằng "nếu không cẩn thận thì có thể bơi ra đến biển".
Bể bơi tại khách sạn 5 sao The Nam Hải Hội An. Khu nghỉ mát The Nam Hải tọa lạc tại bãi biển Non Nước nổi tiếng của Việt Nam, một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn. Khách sạn có 3 bể bơi khá đẹp, trong đó có một bể bơi cực lớn mà có người đùa rằng "nếu không cẩn thận thì có thể bơi ra đến biển".

5. Hồ bơi thuộc khách sạn The Library ở Thái Lan, lát gạch đỏ, tạo gam tương phản với màu của trời, biển và bãi cát. Nằm trên một dải bãi biển tại Koh Samui, The Library cách Sân vận động Boxing Thái Chaweng, Sân vận động Boxing Thái Phetch Buncha và Trung tâm thương mại Central Festival Samui không xa.
Hồ bơi thuộc khách sạn The Library ở Thái Lan, lát gạch đỏ, tạo gam tương phản với màu của trời, biển và bãi cát. Nằm trên một dải bãi biển tại Koh Samui, The Library cách Sân vận động Boxing Thái Chaweng, Sân vận động Boxing Thái Phetch Buncha và Trung tâm thương mại Central Festival Samui không xa.

6. Khách sạn The Oberoi Udaivilas Ấn Độ có những hồ bơi tuyệt đẹp. Khách nghỉ dưỡng có thể bơi ra hồ bơi trực tiếp từ phòng nghỉ của mình. The Oberoi Udaivilas thuộc nhóm các khách sạn hàng đầu Ấn Độ, tọa lạc tại vị trí đắc địa của hồ Pichola với vẻ đẹp huyền ảo lãng mạn. Mỗi phòng ở đều được bố trí một người quản gia riêng; khi khách đến thuê phòng đều được đưa vào sân riêng làm thủ tục đón tiếp theo nghi lễ truyền thống.
Khách sạn The Oberoi Udaivilas Ấn Độ có những hồ bơi tuyệt đẹp. Khách nghỉ dưỡng có thể bơi ra hồ bơi trực tiếp từ phòng nghỉ của mình. The Oberoi Udaivilas thuộc nhóm các khách sạn hàng đầu Ấn Độ, tọa lạc tại vị trí đắc địa của hồ Pichola với vẻ đẹp huyền ảo lãng mạn. Mỗi phòng ở đều được bố trí một người quản gia riêng; khi khách đến thuê phòng đều được đưa vào sân riêng làm thủ tục đón tiếp theo nghi lễ truyền thống.

Nguồn GAFIN, Business Insider/DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới