Hủy

Đón hè hứng khởi tại khách sạn Metropole Hà Nội

Thứ Ba | 22/04/2014 06:10

Ngày 3 và 4/5 tới, tại Le Balcon của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ diễn ra buổi lễ ra mắt sự hợp tác giữa khách sạn Metropole và Trung tâm Elite Fitness.
 

Chương trình bắt đầu lúc 9h sáng với lớp tập Yoga tại Le Balcon du Metropole, khu vườn bình yên nằm giữa lòng khách sạn. Hướng dẫn viên Yoga chuyên nghiệp đến từ trung tâm Elite Fitness sẽ giúp bạn trải nghiệm bài tập thở kết hợp với các động tác hài hoà giữa cơ thể và trí óc – môn thể thao lý tưởng giúp nâng cao sức khoẻ.

Hành trình tiếp theo, quý khách sẽ được trải nghiệm những phút giây thư giãn tại Le Spa du Metropole với liệu pháp “So exhilarating” trong 90 phút. Le Spa du Metropole cũng có với tắm xông hơi Thổ Nhĩ Kỳ và mát-xa chân.

Khách tham dự sẽ kết thúc hành trình với bữa trưa xa hoa De-Light do chính tay các đầu bếp tài năng của Metropole phục vụ. Một cuộc khám phá ẩm thực với nhiều lợi ích cho sức khỏe, phong cách De-Light phản ánh tài năng của các đầu bếp Metropole trong việc sáng tạo những món ăn cân bằng dinh dưỡng, món ngon có hàm lượng calo thấp giúp thực khách đạt được mục tiêu trong cuộc sống.


Chương trình dành cho tối đa 8 khách với giá 2,900,000VND/khách.

Chi tiết và đặt chỗ: Lễ tân Le Spa du Metropole của khách sạn, điện thoại 043826 6919 máy lẻ 8708 hoặc Trung tâm Elite Fitness - Tòa nhà Syrena - 51 Xuan Dieu Str, Điện thoại: 3718 6281 hoặc Tòa nhà Hoàng Hà – 25 Lý Thường Kiệt.

Nguồn GAFIN/Sofitel Legend Metropole Hà Nội


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới