Hủy

Chuyên cơ "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đón U23

Trần Chân Chủ Nhật | 28/01/2018 10:47

Nhiều hoạt động chào mừng đội tuyển U23 sau khi thi đấu thành công tại vòng chung kết U23 châu Á.
 

→Bóng đá Việt Nam còn cần chấn hưng?

Đại diện hãng hàng không Vietjet cho biết, dù U23 Việt Nam chỉ dành ngôi vị Á quân châu Á nhưng sáng ngày 28/1, Vietjet vẫn tổ chức chuyến chuyên cơ đặc biệt đưa đội tuyển U23 Việt Nam về Hà Nội sau khi thi đấu thành công tại vòng chung kết U23 châu Á.

Chuyến chuyên cơ đặc biệt mang số hiệu VJ7268 với biểu tượng "Tôi yêu Tổ quốc tôi" dự kiến sẽ đưa đội tuyển về đến sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) lúc 12h cùng ngày để tiếp tục các hoạt động mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Trước đó Vietjet đã công bố tài trợ 1 năm bay miễn phí cho huấn luyện viên và toàn bộ đội tuyển sau chiến thắng bất ngờ trước Iraq.

“U23 Hãy thi đấu hết mình, tự tin và toả sáng. Dù thắng hay không trong trận bóng chiều nay thì với chúng tôi, các bạn đã là nhà vô địch, chúng tôi luôn yêu các bạn rất nhiều”, Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo phát biểu trước đó vào ngày 27/1. Tại Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 của mình, Vietjet cũng ký kết hợp tác với Hội Thanh niên Việt Nam khởi động chuyến bay đầu tiên của chương trình hợp tác 5 năm giữa hai bên, cũng chính là chuyến bay đón U23 từ Thường Châu về Thủ đô Hà Nội.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sau đó sẽ di chuyển trên 2 chiếc xe buýt mui trần để về tới Văn phòng Chính phủ. Thông tin mới nhất, VFF cho biết sẽ không có hoạt động diễu hành nào được tổ chức. Đoàn xe U23 Việt Nam sẽ được dẫn đường bởi xe chuyên trách và có mặt trước Văn phòng Chính phủ lúc 14h chiều ngày 28/1.

Sau đó toàn đội về khách sạn nghỉ ngơi và tham dự lễ mừng công do Bộ VH, TT&DL chủ trì tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình vào 20h cùng ngày. Buổi lễ này có thể kéo dài tới 0h để đáp ứng niềm mong mỏi và cơ hội giao lưu với đội tuyển của người hâm mộ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới