Hủy

Đi bar "vẽ" kiểu Tây: Thưởng thức ly cocktail bia và bút chì

Thứ Sáu | 12/04/2013 11:42

Cặp đôi bước vào quán bar ở Brooklyn. Người con trai trẻ tuổi cười "Mô hình này như kiểu của phụ nữ. Nhưng có rượu, tôi đi nét bút mượt hơn".
 

Tối chủ nhật thường trôi qua thật chậm ở Macri Park, một phố bar ở Williamsburg, Brooklyn. Nhưng gần đây, khách hàng chen chúc trên ghế dài và ngồi cả trên sàn nhà, tất cả chú ý đến Danny Casner, một người đưa thư bằng xe đạp 28 tuổi có xăm hình không mặc gì nhưng có đồ lót hiệu Apparel màu đen.

Fontaine Capel và Matthew Lusk tham gia trong một đêm uống rượu và vẽ, tại Macri Park ở Williamsburg, Brooklyn.
Fontaine Capel và Matthew Lusk tham gia trong một đêm uống rượu và vẽ, tại Macri Park ở Williamsburg, Brooklyn.

Kristin Kaplan, 24 tuổi, một giáo viên nghệ thuật, đưa bạn trai của cô, David Randell, 25 tuổi, người chưa bao giờ đụng bút vẽ đến đây. Anh phải vật lộn với việc vẽ một người đưa thư trên giấy. "Tôi nghĩ rằng nó sẽ là một mô hình phụ nữ", anh nói với một nụ cười. "Tuy nhiên, có các loại đồ uống tại quầy bar trợ giúp. Tôi di chuyển bút mượt mà hơn. "

Bản vẽ sẽ được chuyển về các xưởng vẽ bên trong cuộc sống ban đêm ồn ào của thành phố, với rượu và vẽ theo chủ đề xuất hiện tại các quán bar ở Brooklyn, không gian nghệ thuật mới đã được mở ra bên ngoài Queens và phòng trưng bày Manhattan.

Phác thảo và tinh thần, có vẻ như là một sự kết hợp hoàn hảo , ít nhất là ở những người độc thân trẻ thích tìm cảm giác tại những quán bar.

Ý tưởng của chủ nhật tiệm Macri Park đến từ người phục vụ của mình, Ani Montelone, 30 tuổi, người đã làm những điều tương tự ở Portland, Oregon, nơi cô theo học một trường nghệ thuật. "Tôi rất thường xuyên thức khuya và uống rượu," cô nói. "Tôi nghĩ rằng vẽ giúp mở ra nhiều hứng thú trong suy nghĩ và làm cho mọi người hạnh phúc."

Giờ vẽ bắt đầu từ 10h30 tối đến 1h00 sáng các ngày trong tuần, với nhiều trường phái vẽ tượng trưng (người phác thảo trên giấy in trắng của bar) và người mẫu (người mang lại cảm hứng).

"Thật tuyệt vời", Adam, 28 tuổi nói. Một người đàn ông râu quai nón không rõ tên, nói. "Nó tạo ra một bầu không khí thật thoải mái."

Nghệ thuật kết hợp với rượu không phải là điều mới mẻ. "Những loại hình nghệ thuật tập trung đã xuất hiện từ thời Dada và Surrealism" Nathan Danilowicz, 32 tuổi, một họa sĩ đã tổ chức hơn 15 sự kiện tương tự ở Los Angeles cho biết. "Uống rượu và những bữa tiệc nghệ thuật có một vị trí vững chắc trong lịch sử nghệ thuật."

Đầu năm nay, ông Danilowicz đưa dự án của mình đến New York, với hai đêm tại không gian nghệ thuật địa phương thuộc thành phố Long Island, Queens, và phòng tranh Eyeheart ở Chelsea. "Khi nghệ sĩ có một vài đồ uống tốt, họ sẽ nới lỏng tinh thần để bay bổng", ông nói.
Joel Morrison, 37 tuổi, người sở hữu một không gian nghệ thuật tại Bushwick, Brooklyn, nói rằng ông thậm chí còn nhìn thấy những cặp đôi lãng mạn. "Bạn nhìn thấy những người gặp nhau ở đây, sau đó lại thấy họ đến trong một lần nữa nắm tay nhau như một cặp vợ chồng," ông nói.

Không gian nghệ thuật " Drink N’ Draw " tại phường 3 thu hút khoảng 100 người mỗi Thứ tư. "Một số người thậm chí không uống rượu", Danilowicz nói. "Nó chỉ là một cách tuyệt vời để gặp gỡ mọi người. Bạn đã có một cách thức thật tự nhiên. Thật tuyệt vời với một bản vẽ đẹp".

Các cuộc gặp gỡ thường xuyên ra ngày thứ Ba tại This N That - một quán bar đồng tính được mở năm ngoái ở Williamsburg. Bắt đầu như một cửa hàng bán đồ uống giá rẻ đã phát triển thành một nơi tập hợp sôi động của các nghệ sĩ địa phương để trao đổi ý tưởng và phác thảo. "Ở đây, tôi dành nhiều thời gian cho nghệ thuật và cảm thấy hạnh phúc", ông Christopher Logan, 35 tuổi và là một nhiếp ảnh gia, đến đó thường xuyên. "Nó là một trường học rất cũ ở New York, nơi mà tôi rất muốn đến. Và đó là một nơi ẩn náu an toàn cho những người chỉ để cho đi. "


Nguồn NYTimes


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới