Hủy
Sống

Galaxy ME trở thành nhà phân phối độc quyền “BallBall” tại Việt Nam

Thứ Hai | 07/04/2014 06:00

BallBall.com, kênh bóng đá châu Âu với nhiều nội dung độc quyền đã chính thức có mặt tại Việt Nam.
Hôm nay ngày 07/04, Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Galaxy Galaxy (Galaxy Media & Entertainment - Galaxy ME) vừa tuyên bố chính công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược với thức NWS Digital Asia Pte Limited, thuộc Tập đoàn Truyền thông News Corp.

Theo đó, Galaxy Me đã trở thành đại diện tại Việt Nam của BallBall, nội dung bóng đá châu Âu độc quyền trên nền tảng trực tuyến và di động (BallBall.com). Theo thỏa thuận, Galaxy ME sẽ là đối tác độc quyền phụ trách tất cả các hoạt động phân phối, tiếp thị và thương mại nội dung BallBall tại Việt Nam kể từ ngày công bố cho đến ngày 30/6/2016.

Thuộc sở hữu của News Corp, BallBall là kênh bóng đá duy nhất mà các fan hâm mộ của Việt Nam có thể xem những bàn thắng đẹp của tất cả các trận đấu tại 5 giải bóng đá lớn của châu Âu gồm giải Ngoại hạng Anh, La Liga (Tây Ban Nha), Serie A (Ý), Bundesliga (Đức) và League 1 (Pháp).

Với việc có thể chạy trên cả 4 nền tảng gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, thiết bị di động và máy tính bảng, BallBall mang đến cho người xem những đoạn video có bản quyền dài 2-3 phút tóm tắt các pha bóng hấp dẫn nhất của các trận đấu.

Riêng với giải La Liga, các fan bóng đá tại Việt Nam còn có thể xem các bàn thắng ngay lập tức hoặc gần như đồng thời với thời gian trực tiếp diễn ra trận đấu. BallBall cập nhật đến hơn 40 trận đấu mỗi tuần, với hơn 100 video clip độc quyền. Nội dung này cũng sẽ có trên các nền tảng khác do các đối tác phân phối của Galaxy ME thực hiện.

Chia sẻ về việc hợp tác với Galaxy ME, bà Anoushka Healy, Giám đốc Chiến lược của News Corp, cho biết: “Galaxy ME là một trong những công ty dẫn đầu thị trường truyền thông số ở Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực thể thao, kinh doanh và giải trí. Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác với Galaxy ME sẽ giúp đưa BallBall trở thành một trong những kênh bóng đá kỹ thuật số hàng đầu tại Việt Nam cũng như mang đến những trải nghiệm thú vị cho lượng fan hâm mộ bóng đá khổng lồ tại đây”.

Bà Lưu Thị Thanh Lan, Giám đốc Điều hành Galaxy Media, cũng rất tin tưởng về tiềm năng phát triển của BallBall tại Việt Nam. “Việt Nam là một trong những quốc gia có lượng người hâm mộ bóng đá cao trên thế giới. Việc phí bản quyền phát sóng các giải bóng đá quốc tế trên truyền hình tăng mạnh trong những năm gần đây đã làm tăng nhu cầu theo dõi các giải đấu này qua internet.

Tuy nhiên, một thực tế đáng buồn là các chương trình xem video bóng đá trực tuyến hiện nay đều là các chương trình sao chép trái phép, với chất lượng hình ảnh và nội dung rất kém. Chúng tôi tin rằng BallBall, với bản quyền chính thức, chất lượng hình ảnh và nội dung vượt trội, sẽ nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của các fan hâm mộ khi muốn xem các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Đối với các nhà quảng cáo, đây là kênh hiệu quả để tiếp cận các fan hâm mộ bóng đá. Chúng tôi hy vọng việc hợp tác với News Corp sẽ mang đến cho fan hâm mộ một nội dung hấp dẫn và sôi động”.

Nguồn GALAXY ME

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới

Sách hay

Biz Tech

Nhân vật