Hủy

Giới thiệu phương pháp tiên tiến trong điều trị ung bướu

Diễm Trang Thứ Tư | 17/01/2018 18:49

Phòng khám Ung bướu Singapore (Việt Nam), tổ chức Họp báo Phối hợp chuyên môn giữa Singapore và Việt Nam trong điều trị ung bướu cho bệnh nhân tại Việt Nam.
 

Sáng 17/1, tại TP.HCM đã diễn ra lễ công bố chương trình phối hợp chuyên môn trong điều trị ung thư giữa Việt Nam và Singapore. Đây được coi là tín hiệu đáng mừng cho bệnh nhân và người nhà đang băn khoăn lo lắng trong việc lựa chọn cơ sở khám và điều trị ung thư theo chuẩn quốc tế tại Việt Nam.  

Hoạt động phối hợp chuyên môn trong điều trị ung thư tập trung vào việc tổ chức khám sàng lọc, tư vấn điều trị và điều trị, phối hợp điều trị đa phương thức với sự tham gia của các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành từ Singapore…

Các bệnh nhân của Việt Nam được tiếp nhận, điều trị ở phòng khám Ung bướu Singapore - Việt Nam đặt tại TP.HCM, thay vì phải qua Singapore để khám, tư vấn ban đầu gây tốn nhiều chi phí, thời gian. Phòng khám này được xây dựng hiện đại và áp dụng các tiêu chuẩn y khoa quốc tế và được các bác sĩ Việt Nam và Singapore phối hợp thăm khám, điều trị.

Theo bác sĩ Charles Tsang, cố vấn cấp cao Bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore, Bệnh viện Đa khoa Singapore và Viện Ung thư Quốc gia của Đại học Singapore, việc khởi động chương trình phối hợp chuyên môn trong điều trị ung thư giữa Việt Nam và Singapore thông qua phòng khám, điều trị tại Việt Nam mở ra nhiều cơ hội cho bệnh nhân ung thư ở Việt Nam.

Trong bối cảnh, ung thư ở Việt Nam đang gia tăng đáng báo động và việc tìm một cơ sở điều trị hiệu quả, tốn kém nhiều chi phí, thời gian đang là một áp lực lớn. Thông qua chương trình này nhiều bệnh nhân ung thư sẽ được tạo điều kiện, hỗ trợ miễn giảm chi phí điều trị, được áp dụng các phác đồ điều trị tiên tiến nhất thế giới như phương pháp hóa xạ trị có thể chữa ung thư không cần phẫu thuật, phân đoạn của bệnh để có phương án điều trị hiệu quả, điều trị đa mô thức…


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới