Hủy

Hàn Quốc: Thắp sáng đam mê của bạn

Mai Hân Thứ Hai | 26/08/2019 08:00

Bạn muốn tìm một đất nước dẫn đầu xu hướng và dễ dàng tiếp cận, đất nước của những cuộc đua công nghệ và những thành phố MICE? Hãy đến Hàn Quốc.
 

Yếu tố nào được coi trọng nhất khi lựa chọn điểm đến cho một sự kiện MICE?  Là hệ thống giao thông thuận tiện hay cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc tiên tiến? Hay những trung tâm hội nghị hiện đại bậc nhất? Vậy câu trả lời sẽ như thế nào nếu có một đất nước hội tụ tất cả những yếu tố kể trên và còn hơn thế nữa?

Hàn Quốc - đất nước dẫn đầu xu hướng

Làn sóng K-POP đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới, đồng thời tạo một cú hích trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu. K-Drama (các bộ phim truyền hình Hàn Quốc), show giải trí và K-Beauty (ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc) trở thành đề tài được quan tâm, thậm chí vượt ra ngoài lãnh thổ châu Á. Bên cạnh đó, nền ẩm thực hấp dẫn, phong phú với nhiều màu sắc và giàu dinh dưỡng của Hàn Quốc cũng đang nhận được sự chú ý của những tín đồ ẩm thực tại nhiều nơi trên thế giới và nhiều món ăn lọt vào danh sách những món ăn nhất định phải thử qua.

Hàn Quốc - đất nước dễ dàng tiếp cận

Hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi là một trong những thế mạnh không thể bỏ qua của Hàn Quốc.  Đặc biệt, sân bay quốc tế Incheon, cửa ngõ vào Hàn Quốc, được chọn là sân bay có chất lượng dịch vụ tốt nhất trong 12 năm liên tiếp bởi Hiệp hội Hàng không quốc tế (ACI). Trang thiết bị đa dạng tại sân bay cung cấp những dịch vụ tiện ích như tự check-in, hệ thống xử lý hành lí tự động và cổng kiểm soát xuất nhập cảnh tự động giúp rút ngắn thời gian xuất nhập cảnh. Với việc mở cửa nhà ga số 2 đã tăng thêm sức chứa của sân bay, cũng như sự thuận tiện cho hành khách.

Han Quoc: Thap sang dam me cua ban
 

Ngoài ra, sân bay được kết nối với hệ thống giao thông công cộng vô cùng thuận tiện, cho phép du khách có thể di chuyển nhanh hơn bằng cả hệ thống xe buýt sân bay và hệ thống  tàu điện ngầm. Bên cạnh đó, việc di chuyển giữa các thành phố cũng trở nên vô cùng dễ dàng với mạng lưới tàu cao tốc KTX, SRT dày đặc lên tới 679 trạm tàu trên toàn quốc, cùng hệ thống xe buýt liên tỉnh, xe buýt cao tốc hiện đại.

Hàn Quốc - đất nước của những cuộc đua công nghệ

Không thể phủ nhận những công nghệ mới đã đem lại những thay đổi rõ rệt trong chức năng và vai trò của ngành công nghiệp MICE toàn cầu, đồng thời đây cũng là yếu tố được kì vọng đóng vai trò đáng kể trong việc lên kế hoạch và tổ chức những sự kiện MICE một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Thêm vào đó, sự kết nối thông tin ổn định đã làm nên thương hiệu cho Hàn Quốc. Với việc cung cấp cho tất cả khách du lịch MICE hệ thống internet chất lượng tốt nhất, đồng đều trên cả nước, Hàn Quốc đã giữ vững vị trí số 1 thế giới về tốc độ internet trung bình trong 13 quý liên tiếp.

Hàn Quốc - đất nước của những thành phố MICE

Bất kì thành phố nào trong 13 thành phố MICE chủ yếu của Hàn Quốc đều có những trung tâm hội nghị riêng với quy mô lớn và những địa điểm tổ chức hội nghị độc đáo, đem đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ chỉ có tại Hàn Quốc. Trong khi thủ đô Seoul là sự hòa quyện của những di sản văn hóa truyền thống với lịch sử 600 năm và những công trình hiện đại, thì Gyeonggi-do cũng góp mặt với những trung tâm hội nghị với kiến trúc vôc cùng độc đáo.Incheon là một trong những lựa chọn tối ưu để tổ chức sự kiện MICE mang tính chất quốc tế với lợi thế sân bay quốc tế Incheon.

Hay Busan, thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc với sân bay quốc tế Gimhae, nơi bạn vừa có thể tổ chức các cuộc họp mặt quy mô, vừa tận hưởng các hoạt động thư giãn, giải trí sau những cuộc họp căng thẳng. Còn nếu bạn muốn tìm hiểu về lịch sử và văn hóa Hàn Quốc, Gyeongju là thành phố của những di sản văn hóa UNESCO. Tiếp theo, Gangwon-do, nơi đăng cai thế vận hội mùa đông Olympics PyeongChang 2018, đem đến cho bạn những hoạt động ngoài trời đa dạng  với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tuyệt đẹp. Hay Gwangju, thành phố trung tâm lâu đời đại diện cho nền văn hóa Á Đông cũng là một lựa chọn dành cho bạn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một thành phố - một trung tâm của ngành công nghiệp khoa học kỹ thuật cao ở Hàn Quốc thì Daegu và Daejeon sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Daegu nuôi dưỡng 8 ngành công nghiệp cho sự phát triển của tương lai, trong khi Daejeon đang phát triển hơn 30 viện nghiên cứu được chính phủ tài trợ. Ngoài ra, còn rất nhiều các địa điểm du lịch MICE độc đáo khác đang chờ đón các bạn tại Hàn Quốc.

  • Ngày 5 - 7/9/2019, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) sẽ tham gia tổ chức gian hàng trong Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE 2019) tại trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn (SECC), quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) áp dụng chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho các đoàn khách du lịch khen thưởng đến Hàn Quốc. Nội dung hỗ trợ là hoặc quà tặng hoặc vé thắng cảnh hoặc vé xem biểu diễn hoặc hoạt động chào đón đoàn tại sân bay tùy thuộc vào quy mô của từng đoàn.  Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

Add: Phòng 1302, Tầng 13, Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội | Tel: 024. 3556 4040 | Email: hanoi@knto.or.kr  | Web: visitkorea.org.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới