Hủy

#Mywomen tri ân những người phụ nữ Việt

Hân Mai Thứ Ba | 10/03/2020 19:00

Thể lệ cuộc thi #Mywomen rất đơn giản. Viết về người phụ nữ bạn yêu thương nhất và gửi về ban tổ chức và làm theo hướng dẫn.
 

Cuộc thi #Mywomen với thông điệp "cảm ơn người phụ nữ của tôi" đến từ thương hiệu Prima Art tuy mới chỉ phát động nhưng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng trên mọi miền đất nước.

 

Thể lệ cuộc thi #Mywomen rất đơn giản. Viết về người phụ nữ bạn yêu thương nhất và gửi về ban tổ chức và làm theo hướng dẫn để có cơ hội nhận được những giải thưởng lớn từ Prima Art. Chương trình diễn ra từ ngày 1-15/3/2020. Trong đó 2 bài viết xuất sắc nhất và có lượt bình chọn cao nhất sẽ nhận được giải thưởng là bức tranh "Đôi chim hạc" được chế tác bằng vàng 24K.

 

Trong những ngày vừa qua, Prima Art rất may mắn khi được là cầu nối, là người bạn tâm tình lắng nghe những tình cảm chân thành mà quý khách hàng muốn gửi gắm đến những người phụ nữ mà mình vô cùng trân quý. Đó là bức thư của một người cháu muốn gửi đến người bà đã mất của mình, những kí ức tuổi thơ mắc võng bên hiên nhà lim dim ngủ trong tiếng ru êm ả của nội. Đó là sự tự hào của rất nhiều người con khi viết về mẹ của mình, những người mẹ có chung một mẫu số, chẳng bao giờ khóc trước mặt con, dành cả thanh xuân để mang đến cho con những gì tốt đẹp nhất. Đó là tình cảm của một người chồng đã bao lâu nay bận bịu quên mất đi sự quan tâm dành cho người vợ thân yêu của mình, và rồi anh chợt nhận ra những nụ cười giòn tan của vợ cũng đã lâu không còn vang lên nữa, anh hy vọng lời xin lỗi của mình, vòng tay và những nụ hôn sẽ sưởi ấm con tim của vợ, để ngôi nhà lại đầy ắp tiếng cười như xưa.

 

Không chỉ dành tình cảm cho người bà, người mẹ, người vợ, Prima Art còn nhận được rất nhiều bài viết gửi đến cô giáo của mình - người truyền cho thế hệ sau một hành trang vững bước vào đời, để khi trưởng thành và thành công trong sự nghiệp, hình ảnh người cô giáo ấy vẫn luôn trong trái tim của người học trò nhỏ, hay những bài viết dành tặng cho những đồng nghiệp nữ, người chị, người em gái nhỏ đã luôn đứng về phía bạn, giúp bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc đời.

Ngoài lời cảm ơn chân thành nhất dành cho quý khách hàng, thông qua cuộc thi #Mywomen, Prima Art cũng muốn gửi gắm đến những người đàn ông một thông điệp, hãy luôn yêu thương những người phụ nữ vì họ sinh ra là để yêu thương và được yêu thương. Thay mặt cho một nửa thế giới, Prima Art xin gửi tặng các bà, các mẹ, các chị lời chúc sức khỏe, chúc các mẹ và các chị luôn xinh đẹp và hạnh phúc trong tình yêu thương.

Chi tiết cuộc thi #Mywomen cập tại: https://www.facebook.com/PrimaArtVN/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới