Hủy

Nghe danh ca nhạc jazz hàng đầu thế giới hát ở Hà Nội

Thứ Bảy | 10/08/2013 07:58

Từ tháng 8 này, danh ca nhạc jazz được yêu chuộng nhất thế giới, Laura Brunner sẽ biểu diễn ở Le Club, thuộc khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.
 

Mang phong cách kiến trúc Pháp, Le Club của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội từ lâu được biết đến là ngôi nhà nhạc jazz của người Hà Nội cũng như du khách đến thăm thủ đô.

Từ 1/8 đến 10/12/2013, Laura Brunner sẽ chinh phục khán giả Hà Nội với nhiều giai điệu cô dành tặng riêng cho Le Club của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi, bắt đầu lúc 8h45 tối hàng ngày từ thứ 3 đến Chủ nhật.

Ca sỹ, nhạc sỹ nhạc Jazz người Mỹ, Laura Brunner.
Ca sỹ, nhạc sỹ nhạc Jazz người Mỹ, Laura Brunner.

Với chất giọng mượt và êm, ca sỹ, nhạc sỹ Laura Brunner đã chinh phục khán giả khắp 5 châu và hiện đang là giọng ca được ưa chuộng trên thế giới. Giọng ca Laura thể hiện sự hài hoà của nhiều phong cách jazz, những giai điệu trữ tình, những ca khúc pha trộn, hay đơn giản là những điệu jazz sâu lắng.

Với tài năng thanh nhạc phong phú và kỹ năng sử dụng thính giác kỳ diệu trong cách phân nhịp và sự hoà âm, Laura đã đặt một dấu ấn cho riêng mình trong mỗi ca khúc mà cô thể hiện, điều đã giúp cô khẳng định tên tuổi của môt ca sỹ, nhạc sỹ thực thụ. Laura còn nổi tiếng bởi tài năng hiếm có của mình trong sự thể hiện những khúc ngẫu hứng, hay còn được gọi là những bản nhạc jazz không lời.

Laura từng sánh vai trên sân khấu cùng hàng loạt những nghệ sỹ tên tuổi như Kurt Elling, Ellis Marsalis, Sheila E., Esperanza Spalding, Bryan Baker và Dàn nhạc Giao hưởng Comubus. Chương trình biểu diễn gần đây nhất có thể kể đến: Liên hoan nhạc Jazz tại Montrex, Beantown, Boston hay Hiệp hội quốc tế về công ước Giáo dục Jazz và Chương trình biểu diễn nghệ thuât Jazz tại Trung tâm Quốc gia John F.Kennedy. Laura cũng từng đoạt giải Á quân trong cuộc thi uy tín “Giọng ca Jazz” tại Harlem năm 2012.

Ngoài các chương trình biểu diễn trực tiếp, Laura còn được xứng danh trên Chương trình phát thanh Quốc gia WGBH 89.7 ở Boston và Chương trình phát thanh “The Jazz Hole”. Ngôi sao sáng giá này cũng từng biểu diễn tại các địa điểm sang trọng hàng đầu ở thành phố New York và các bang khu vực Bắc Mỹ, thời gian này cô cũng hoàn thiện ghi âm album nhạc mới của mình.

Nguồn Sofitel Legend Metropole Hanoi/Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới