Hủy

Ra mắt dự án The Beauty of Việt Nam

Thứ Năm | 14/05/2015 18:31

Chương trình kết hợp giữa các bộ sưu tập áo dài và nhạc cụ truyền thống, nhằm gìn giữ và quảng bá nét đẹp tinh tế của áo dài Việt Nam
 

Ý thức được việc gìn giữ và quảng bá văn hóa Việt Nam, dự án The Beauty Of Vietnam sẽ chính thức khởi động vào ngày 12.5.2015 với ba chương trình chủ điểm xuyên suốt, Dáng Việt, Duyên Việt và Nét Việt. Nhằm góp phần xây dựng diện mạo mới cho hoạt động quảng bá du lịch và vinh danh nét đẹp Việt Nam.

Dự án “THE BEAUTY OF VIETNAM” được Trung tâm UNESCO Văn hóa, Giáo dục và Đào tạo (UNESCO-CEP) thực hiện với sự đồng hành của các tạp chí, Nữ Doanh Nhân, Đẹp, Elle, Harper's Bazaar, Golf & Life, Du lịch & Giải  trí, Kênh truyền hình Yan TV.

Chương trình Dáng Việt được tổ chức vào sang thứ 7 hằng tuần tại tiền sảnh của nhà hát Thành Phố. Đây là chương trình kết hợp giữa các bộ sưu tập áo dài và nhạc cụ truyền thống, nhằm gìn giữ và quảng bá nét đẹp tinh tế của áo dài Việt Nam. Dáng Việt còn có sự tham gia đồng hành của các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoa khôi áo dài Lan Khuê, Hari Won, Tóc Tiên, …

Chương trình Duyên Việt được biểu diễn ca vũ nhạc kịch đặc biệt nhằm giới thiệu nét đẹp văn hóa đậm đà bản sắc của 54 dân tộc trên đất nước Việt Nam. Khán giả sẽ được tìm hiểu về trang phục truyền thống, phong tục tập quán, đời sống văn hóa các các dân tộc thông qua những vở kịch với chủ đề về câu chuyện tình yêu.

Các buổi trình diễn được diễn ra trong không gian ấm cúng, sang trọng với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại và dàn vũ công chuyên nghiệp, diễn viên nổi tiếng sẽ đem lại những đêm diễn tuyệt vời cho quý khán giả. Chương trình sẽ diễn ra định kì hằng tuần tại các khách sạn cao cấp, là điểm đến của khác du lịch trong và ngoài nước muốn tìm hiểu về văn hóa Việt Nam.

Chương trình Nét Việt sẽ khai thác và giới thiệu vẻ đẹp văn hóa của 54 dân tộc trên toàn quốc qua bộ sưu tập ảnh 54 trang phục dân tộc Việt Nam.

70 hoa hậu, người mẫu, nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật sẽ tham gia trình diễn những bộ trang phục độc đáo được thiết kế theo trang phục truyền thống từ các dân tộc trong cả nước.

Kinh phí thu được từ ba chương trình, cùng hàng loạt các hoạt động bên lề như cuộc thi thiết kế áo dài, cuộc thi ảnh, chương trình hoạt động xã hội 64 tủ sách cho 64 tỉnh thành,…sẽ dung hỗ trợ các em học sinh vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn trên khắp vùng miền cả nước.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới