Hủy

Taylor Swift là người đầu tiên nhận 2 giải Billboard Người phụ nữ của năm

Thứ Bảy | 11/10/2014 08:52

Nữ ca sĩ Taylor Swift vừa được tạp chí âm nhạc uy tín Billboard trao giải thưởng Người phụ nữ của năm 2014. Taylor Swift là nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử nhận vinh dự này hai lần.
 


Taylor Swift
Taylor Swift

Janice Min, đồng chủ tịch và là giám đốc sáng tạo của tập đoàn giải trí truyền thông Guggenheim, đơn vị sở hữu Billboard và The Hollywood Reporter phát biểu: "Là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất trong thế hệ mình, Taylor Swift đã có thành công đáng kinh ngạc trên các bảng xếp hạng của Billboard."

Tới nay, Taylor Swift đã có 60 ca khúc nằm trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 - kỷ lục mà không một nữ nghệ sĩ nào đạt được kể từ khi Taylor Swift ra mắt công chúng lần đầu năm 2006. "Chúng tôi cực kỳ vui mừng được vinh danh cô ấy là Người phụ nữ của năm lần thứ hai", Janice Min cho biết.

Giải thưởng này được trao cho nữ nghệ sĩ đã gây dấu ấn và tạo cảm hứng trong nền công nghiệp âm nhạc với thành công, tiến bộ và sự lãnh đạo trong 12 tháng qua.

Taylor Swift đã 7 lần giành được giải Grammy và là nghệ sĩ nhạc kỹ thuật số bán chạy nhất mọi thời đại. Cô cũng là nữ nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử âm nhạc (và cũng là người thứ tư trong lịch sử) có 2 album bán được 1 triệu bản trong tuần đầu tiên ra mắt (Speak Now năm 2010 và Red năm 2012).

Ca khúc mới đây nhất của nữ ca sĩ sinh năm 1989 là "Shake It Off" cũng là ca khúc thứ hai giành vị trí Số 1 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Taylor, sau "We Are Never Ever Getting Back Together".

Swift sẽ được trao giải tại Lễ trao giải thưởng âm nhạc dành cho nữ giới lần thứ 9 của Billboard diễn ra ngày 12/12 tới đây tại thành phố New York.

Nguồn Theo DVO/Billboard


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới