Hủy

Buồng ngủ độc đáo cho khách chờ bay ở Nội Bài

Thứ Ba | 22/07/2014 11:37

Buồng ngủ có cấu tạo như một khách sạn mini, phục vụ khách ngay tại trung tâm của sân bay Nội Bài, tương tự dịch vụ từng có ở nhiều sân bay của Singapore, Đức, Nga, Nhật Bản.
 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách muốn có một không gian riêng để nghỉ ngơi, thư giãn giải trí trong thời gian chờ đợi lên máy bay, Công ty cổ phần Du lịch Hàng không Việt Nam (VATC) vừa khai trương dịch vụ buồng ngủ (SleepPod), một dạng khách sạn thu nhỏ ngay tại trung tâm của sân bay Quốc tế Nội Bài vào sáng 22/7.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách muốn có một không gian riêng để nghỉngơi, thư giãn giải trí trong thời gian chờ đợi lên máy bay, dịch vụ buồng ngủ (SleepPod), một dạngkhách sạn thu nhỏ ngay tại trung tâm của sân bay Quốc tế Nội Bài vừa được khai trương vào sáng22/7.

Buồng ngủ giống như một khách sạn mini ngay tại trung tâm của sân bay.
Buồng ngủ giống như một khách sạn mini ngay tại trung tâm của sânbay.

 Mỗi buồng ngủ VATC có diện tích khoảng 4m2 và cao 3 m, được thiết kế và sản xuất một cách cẩn thận, đảm bảo đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí của du khách.
Mỗi buồng ngủ có diện tích khoảng 4m2 và cao 3 m, được thiết kế và sảnxuất một cách cẩn thận, đảm bảo đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí của du khách.

Buồng ngủ độc đáo cho khách chờ bay ở Nội Bài
Hiện ở Nội Bài có 14 buồng ngủ với 3 phòng đơn và 11 phòng đôi. Bảnggiá với 3 giờ sử dụng đầu tiên phòng đơn là 210.000 đồng, phòng đôi giá 252.000 đồng; 3 giờ sử dụng tiếptheo phòng đơn giá 180.000 đồng; phòng đôi giá 215.000 đồng; từ 6-12 giờ sử dụng phòng đơn có giáhơn 1,3 triệu đồng, phòng đôi giá 1,6 triệu đồng và giá trọn gói nguyên ngày đối với phòng đơn là1.530.000 đồng, phòng đôi giá 1.831.000 đồng.

Buồng ngủ độc đáo cho khách chờ bay ở Nội Bài
Trong mỗi hộp ngủ đều có các thiết bị giải trí và các vật dụng cơ bảncủa một khách sạn mini như giường, tủ, chăn, ga, gối đệm, móc treo quần áo, điện thoại, wifi, đồnghồ báo thức, sách hướng dẫn…

Buồng ngủ độc đáo cho khách chờ bay ở Nội Bài
Ngoài các tiện ích nói trên, khách được phục vụ miễn phí nướcuống và đồ ăn nhẹ.

Buồng ngủ độc đáo cho khách chờ bay ở Nội Bài
Hành khách sẽ không còn chịu cảnh vật vờ chờ đợi ở sân bay.

Nguồn Vietnamplus


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới