Hủy

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa bổ nhiệm Trợ lý Giám đốc ẩm thực mới

Thứ Bảy | 29/06/2013 16:22

Cuối tuần này, anh Phạm Hùng, một người Đức gốc Việt vừa được bổ nhiệm vào vị trí Trợ lý Giám đốc Ẩm thực tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa.
 

Phạm Hùng, Trợ lý Giám đốc Ẩm thực của Hyatt Regency Đà Nẵng.
Phạm Hùng, Trợ lý Giám đốc Ẩm thực của khu nghỉ mát hạng sang Hyatt Regency Đà Nẵng.

Phạm Hùng sinh ra tại Việt Nam và lớn lên tại Đức, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp dịch vụ-nhà hàng & khách sạn tại các tên tuổi lớn như W Hotel và Sheraton Crystal City (hai khách sạn lớn của tập đoàn Starwood), Stockheim Group và Grand Hyatt Berlin.

Anh Hùng cùng gia đình thoát ly từ khi anh mới sáu tuổi nhưng họ hàng bà con của anh vẫn còn sinh sống tại Việt Nam. “Đây là một trong những lý do tôi trở về và làm việc tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa. Tôi thật sự muốn quay lại nơi được sinh ra để làm việc, để tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa của quê hương mình” - Hùng chia sẻ.

Tốt nghiệp từ trường đại học danh tiếng của ngành quản lý khách sạn tại Dortmund của Đức, anh Hùng đã kinh qua ba năm tu nghiệp ở Stockheim Group tại thành phố Dusseldorf và khách sạn Grand Hyatt Berlin tại Đức.

Không chỉ là một chuyên gia dầy dạn kinh nghiệm trong ngành ẩm thực anh còn là một người có kỹ năng quản lý xuất sắc. Vị trí công tác gần đây nhất của Hùng là Quản Lý nhà hàng tại W Hotel Washington DC (thuộc tập đoàn Starwood) - một nhà hàng có các thức uống rất nổi tiếng và nhà hàng của anh đã đạt mức danh số kỷ lục trong chuỗi nhà hàng của các khách sạn Starwood.

“Tôi rất ngưỡng mộ cách các bạn trẻ Việt Nam học hỏi và tìm tòi cái mới. Họ làm việc chăm chỉ, miệt mài và không ngại học hỏi trong công việc và luôn luôn muốn vươn lên trong cuộc sống”, Hùng nói.

Ông Niklas Wagner, Giám đốc Ẩm Thực của Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa cho biết: "Chúng tôi rất vui vì có anh Hùng gia nhập cùng. Anh biết làm thế nào để kết hợp kiến thức và kinh nghiệm của mình với khả năng lãnh đạo để đào tạo và nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên phục vụ trong các nhà hàng của Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa. Có thể nói chúng tôi đã có được một thành viên lãnh đạo xứng tầm trong đội ngũ”.
Tọa lạc trên dải đất rộng 20 ha, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa nằm trải dài trên bờ cát trắng giữa biển và liền kề Núi Ngũ Hành Sơn. Khai trương vào cuối năm 2011, khu nghỉ mát gồm 193 phòng khách sạn tiêu chuẩn và phòng suite, 95 căn hộ một, hai và ba phòng ngủ, 27 biệt thự biển gồm ba phòng ngủ và có hồ bơi riêng. Khu nghỉ mát có tổng cộng năm hồ bơi trong đó có hồ bơi dành cho trẻ em. Năm khu ẩm thực phục vụ đặc sản Việt, Âu, Ý và các món ngon nổi tiếng thế giới với ba nhà hàng, một quầy bar và một cửa hàng bán lẻ. VIE Spa được xem như thiên đường của khu nghỉ mát mang đến dịch vụ thư giãn bằng trị liệu truyền thống và hiện đại. Khu nghỉ mát chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút đi bằng ô tô. Xem chi tiết tại www.danang.regency.hyatt.com.

Nguồn Dân Việt/Hyatt Regency Đà Nẵng


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới