Hủy

Ngày hôm nay, Stabucks chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam

Thứ Năm | 01/08/2013 09:20

Hãng Stabucks chính thức ra mắt cửa hàng mới và gửi một phần doanh thu trong ngày đầu tiên mở cửa đến hỗ trợ Mái ấm Ga Sài Gòn.
 

Hôm nay, ngày 1/8, Công ty Cà phê Starbucks (Tên giao dịch trên thị trường chứng khoán Mỹ: SBUX) chính thức công bố khai trương cửa hàng thứ hai tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng thứ hai tọa lạc ngay góc đường Nguyễn Du - Nam Kỳ Khởi Nghĩa, bên trong tòa nhà President Place với thiết kế hướng đến việc tạo lập môi trường thư giãn theo phong cách hiện đại cho các chuyên viên hiện đang làm việc xung quanh thuộc khu vực Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thiết kế bên ngoài của cửa hàng Starbucks mới.
Thiết kế bên ngoài của cửa hàng Starbucks mới.

“Khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh đã đón nhận thương hiệu Starbucks một cách nồng nhiệt trong suốt sáu tháng vừa qua, đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục khai trương cửa hàng thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết mang lại một không gian Starbucks đặc trưng, một nơi thứ ba sau gia đình và nơi làm việc để khách hàng tận hưởng trải nghiệm Starbucks một cách thân thiện nhất cùng với các chuyên gia pha chế tận tâm của chúng tôi”, Bà Patricia Marques - Tổng Giám Đốc của Coffee Concepts Việt Nam cho biết.

Đối tác Starbucks giao lưu với các em nhỏ tại Mái ấm Ga Sài Gòn.
Đối tác Starbucks giao lưu với các em nhỏ tại Mái ấm Ga Sài Gòn.

Starbucks tin rằng thương hiệu sẽ chỉ thành công khi xung quanh là những cộng đồng phát triển bền vững.

Trong buổi lễ khai trương cửa hàng thứ hai, Starbucks sẽ đóng góp doanh thu trong buổi sáng đầu tiên để gửi đến Mái ấm Ga Sài Gòn. Đây là mái ấm từ thiện trực thuộc Hội Phụ Nữ Từ Thiện Thành Phố Hồ Chí Minh, hiện đang nuôi dưỡng 20 bé gái từ 6 - 16 tuổi và cần nhiều sự hỗ trợ để trang trải cho các bé.

Thương hiệu Starbucks hội nhập thị trường Việt Nam theo giấy phép thỏa thuận với công ty Coffee Concepts (Việt Nam), một chi nhánh của Tập đoàn Maxim Hồng Kông. Cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh đã đi vào hoạt động vào ngày 01/02/2013.

Thức uống đặc biệt này đã nhận được sự đón nhận nồng hậu từ phía khách hàng của Starbucks và tiếp tục là sản phẩm chính trong menu của cửa hàng Starbucks mới đặt tại Tòa nhà President Place.


Nguồn Starbucks/Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới