Hủy

Những tiệc cưới tỷ phú xa hoa nhất thế giới

Thứ Năm | 15/08/2013 17:33

Không chỉ có trang sức và váy cưới đắt giá, đám cưới trong làng tỷ phú thế giới còn đầu tư nhiều vào bánh cưới và các khâu tổ chức tiệc cưới.
 




1. Ái nữ Vanisha Mittal và Amit Bhatia

h
Ảnh: AP

Vanisha Mittal là con gái của tỷ phú thép giàu nhất Ấn Độ, Lakshmi Mittal. Vanisha Mittal lên xe hoa cùng vị hôn phu là giám đốc ngân hàng Credit Suisee, Amit Bhatia.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại thành phố Paris hoa lệ trong vòng 5 ngày. Các đầu bếp tài danh đến từ Ấn Độ phụ trách khâu ẩm thực của toàn bộ tiệc cưới.

Đầu tiên họ tổ chức lễ đính hôn tại cung điện Versailles, sau đó tiệc cưới của cặp đôi diễn ra tại khu vườn Tuileries nổi tiếng.

Lễ cưới diễn ra tại lâu đài Chateau Vaux le Vicomte. Màn trình diễn của ngôi sao nhạc pop Kylie Minogue và bắn pháo hoa ngoạn mục tại tháp Eiffel là những điểm nhất đặc biệt của lễ cưới này.

h
j
k
h

2. Con gái của ông chủ F1 Petra Eccleston và James Stunt

Con gái rượu của tỷ phú giải đua Công thức 1, Bernie Ecclestone lên xe hoa năm 2011.

Lễ cưới diễn ra tại lâu đài Odescalchi ở Bracciano, Ý. Tiệc cưới vương giả này có sự trình diễn của giọng nam cao nổi tiếng Andrea Bocelli, nhóm nhạc Black Eyed Peas và DJ David Guetta. Chi phí dành cho việc tổ chức tiệc cưới lên tới 3 triệu đôla.

 Ảnh: Sipa Photos
v
h
Ảnh: Sipa Photos

3. Ái nữ của ông chủ tập đoàn LVMH Delphine Arnault và Alessandro Vallarino Gancia

Sự kiện gây bất ngờ lớn cho nước Pháp hồi năm 2005 là tiệc cưới của Delphine Arnault, ái nữ của tỷ phú Bernard Arnault (ông trùm tập đoàn LVMH) và Alessandro Vallarino Gancia, người thừa kế tập đoàn sản xuất rượu nổi tiếng của Ý vào tháng 9/2005.

Cặp đôi này cưới nhau tại lâu đài danh tiếng Saint-Jean-Baptiste de Bazas, thuộc vùng Gironde, Pháp. Trước đó, lễ đón khách diễn ra ở vườn nho danh tiếng vùng Bordeaux có tên Château d'Yquem.

Trong lễ cưới, cô dâu mặc đầm cưới cao cấp do John Galliano thiết kế. 5000 bông hồng trắng cũng được trang trí dọc khu vực cưới. Cặp đôi ly dị vào năm 2010 và chưa có con.

Ảnh: AFP
j
j
Ảnh: AFP

4. Tỷ phú Donald Trump và Marla Maples

Tỷ phú Donald Trump lên xe hoa lần thứ hai với nữ diễn viên Maria Maples tại khách sạn Grand Ballroom of the Plaza Hotel tại New York ngày 20/12/1993.

Hãng tin AP đưa tin một ngày sau lễ cưới: Tin tức đồn thổi về lễ cưới mang đậm dấu ấn của ngài Trump bao gồm khách sạn hạng sang, bánh cưới cao gần 2m và một viên kim cương dành cho cô dâu trị giá 2 triệu đôla. Cặp đôi này chia tay năm 1997.

l
k

5. Ông trùm sòng bạc Phil Ruffin va Aleksandra Nikolaenko

Cựu hoa hậu Ukraine, Aleksandra Nikolaenko, trở thành cô dâu của ông trùm casino Phil Ruffin năm 2008.

Tại lễ cưới, cô dâu diện váy hiệu Michael Kors. Lễ cưới diễn ra tại khu nghỉ mát Mar-a-Lago, thuộc khu Palm Beach, Florida. Ông trùm bất động sản Donald Trump là phù rể trong lễ cưới; nữ ca sĩ Celine Dion và Justin Timberlake là vài trong số các vị khách danh giá của bữa tiệc.

Ảnh: Getty Images
Ảnh: Getty Images

6. Tỷ phú Donald Trump và Melania Knauss
Lần lên xe hoa thứ 3, tỷ phú Trump kết hôn với người mẫu Melania Knauss. Hôn lễ diễn ra tại khu nghỉ mát Mar-a-Lago của tỷ phú Trump tại khu Palm Beach, Florida.

Cô dâu diện váy cưới hiệu Christian Dior trị giá 100.000 đôla. Con đường dẫn tới phòng cưới được trang hoàng với hơn 10.000 bông hoa. Lễ cưới phục vụ khách tiệc với món trứng cá muối, bánh Grand Marnier và sâm-banh Cristal.

Ảnh: Zuma
v
j
Ảnh: Zuma

7. Ông trùm sòng bạc Steve Wynn và Andrea Hissom
Tỷ phú sòng bạc Steve Wynn kết hôn với bông hồng nước Anh Andrea Hissom hồi tháng 4/2011 trước sự chứng kiến của 500 khách mời là bạn bè và người thân tại khu nghỉ mát Las Vegas.

Lễ cưới mời ngôi sao nhạc đồng quê Garth Brooks và Trisha Yearwood trình diễn. Diễn viên, đạo diễn Clint Eastwood là phù rể trong lễ cưới. Mỗi khách tham dự được nhận một bản sao của bánh cưới làm quà mang về nhà. Ảnh: Brittany Hanson

h

8. Con gái tỷ phú hãng Virgin Holly Branson và Fred Andrews

Lễ cưới xa hoa của con gái của tỷ phú hãng hàng không Virgin Richard Branson với nhà môi giới tàu biển Fre Andrews diễn ra tại khu đảo Necker của ông Branson hồi tháng 12/2011.

Tạp chí Hello! đã đưa ra một món hời để được cô dâu tóc vàng cho phép đăng ảnh cưới của họ trên bìa tạp chí này. Nói với tờ Tellegraph, Holly Branson cho hay cô đã dành toàn bộ số tiền đó làm từ thiện.

Ảnh: Virgin.com
Ảnh: Virgin.com

9. Ái nữ của tỷ phú Donald Trump, Ivanka Trump và Jared Kushner

Cô con gái tài sắc của tỷ phú Trump cưới ông chủ Kushner của tờ báo New York Observer năm 2009 tại Câu lạc bộ Golf quốc gia của tập đoàn Trump ở Bedminster.

Riêng trang sức của Ivanka trong dịp đại hỷ đã đắt hơn cả tổng chi phí tổ chức tiệc cưới: chiếc kẹp cài tóc bằng bạch kim và kim cương trị giá 45.000 đôla; khuyên tai kim cương và vòng đeo tay tính gộp lại có giá 220.000 đôla. Cô dâu diện chiếc váy cưới kiểu truyền thống của nhà thiết kế Vera Wang.

Ảnh: Getty
Ảnh: Getty

Nguồn Forbes/Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới