Hủy

Thăm nhà của các ngôi sao huyền thoại Hollywood

Thứ Năm | 18/04/2013 10:31

Tạp chí kiến trúc Mỹ danh tiếng AD thăm lại các nhà ở của các ngôi sao từ thời kỳ vàng son của Tinseltown, trong đó có Marilyn Monroe, Frank Sinatra.
 

Dưới một cây thù du nhân tạo, Joan Crawford và chồng thứ tư và cuối cùng của cô, Pepsi-Cola Giám đốc điều hành Alfred N. Steele, thư giãn trên ghế sofa nhựa bao phủ của 18 phòng thành phố New York duplex penthouse của họ trong những năm 1950. Là một trong những trang trí nữ diễn viên gọn gàng-quái của, Carleton Varney, có lần nhận xét, "Có nhiều nhựa rõ ràng về đồ nội thất hơn là trên thịt trong một siêu thị A & P." William Haines, người bạn lâu năm của Crawford, người đã được một người đàn ông hàng đầu trong thời kỳ im lặng, trang trí ban đầu căn hộ.
Dưới một cây thù du nhân tạo, Joan Crawford và chồng thứ tư cũng là cuối cùng của cô, Giám đốc điều hành của Pepsi - Cola Alfred N. Steele, đang thư giãn trên ghế sofa phủ nhựa trong căn nhà 18 phòng của họ tại New York những năm 1950. Là một trong những trang trí viên hàng đầu của các nữ diễn viên, Carleton Varney, có lần nhận xét, "Có nhiều miếng phủ trên đồ nội thất hơn cả thịt trong siêu thị A & P." William Haines, người bạn lâu năm của Crawfor là người trang trí cho căn hộ.
Sophia Loren đặt ra cho các nhiếp ảnh gia Alfred Eisenstaedt, trong năm 1964, trong phòng ngủ của Villa Sara, ngôi nhà từ thế kỷ 16 của mình gần Rome. Mua vào năm 1952 bởi người chồng tương lai của mình, nhà sản xuất Carlo Ponti, nó được khôi phục với thiết kế kiến trúc và vườn Imerio Maffeis và được trang trí bởi nhà thiết kế trang phục và thiết lập Ezio Altieri. Các phòng ngủ có tính năng bức bích họa của bốn mùa, được chuyển đến đây từ một căn phòng khác trong nhà; Louis XVI sơn giường đã được thực hiện ở Tuscany.
Sophia Loren tạo dáng cho nhiếp ảnh gia Alfred Eisenstaedt chụp ảnh, trong năm 1964, tại phòng ngủ của Villa Sara, ngôi nhà từ thế kỷ 16 của mình gần Rome. Mua vào năm 1952 bởi người chồng tương lai của Loren, nhà sản xuất Carlo Ponti, nó được khôi phục với thiết kế kiến trúc vườn Imerio Maffeis và được nhà thiết kế Ezio Altieri trang trí lại. Các phòng ngủ có những bức bích họa bốn mùa.

Nguồn AD


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới