Hủy

Tháng 6: Ngày hội âm nhạc Pháp tại Sofitel Plaza Hanoi

Chủ Nhật | 09/06/2013 08:41

Hòa cùng không khí âm nhạc tại 120 khách sạn Sofitel tại Việt Nam và khắp năm châu, Sofitel Plaza Hanoi sẽ tổ chức lễ hội âm nhạc Pháp trong ngày 21/6.
 

Nổi danh là một thương hiệu mang phong cách Pháp trên thế giới, Sofitel luôn tổ chức nhiều sự kiện văn hóa đặc sắc nhằm quảng bá nét đẹp của văn hóa Pháp đến với công chúng yêu nghệ thuật. Hòa vào trong không khí của ngày hội âm nhạc, ngày 21/6, Sofitel Plaza Hanoi cùng với hơn 120 khách sạn Sofitel khác tại Việt Nam và trên khắp năm châu tổ chức sự kiện âm nhạc thường niên của Bộ Văn Hóa Pháp “Fete De La Musique”.

Ngày hội âm nhạc Pháp “Fete De La Musique” hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, kết hợp giữa văn hóa truyền thống Pháp và tinh hoa văn hóa Việt Nam. Hai quầy bar nổi tiếng của khách sạn sẽ là địa điểm tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo bởi các nghệ sỹ nổi tiếng.

Sông Hồng Bar.
Sông Hồng Bar.

Sông Hồng Bar tại tiền sảnh của khách sạn là điểm hẹn lý tưởng cho buổi trình diễn nhạc sống với các tiết mục biểu diễn nhạc cụ truyền thống Việt Nam từ 14h30 đến 16h30 hay âm nhạc quốc tế từ 17h30 đến 21h15. Đặc biệt hơn, du khách có thể vừa thưởng thức âm nhạc, vừa thưởng thức bữa tiệc trà chiều cao cấp bao gồm cà phê kiểu Pháp, trà Việt Nam thượng hạng, hay nhâm nhi chút đồ ăn mặn, ngọt.

Tại quán bar trên cao Summit Lounge, từ 21 giờ trở đi du khách có thể thử làm ca sỹ với ban nhạc của khách sạn, khiêu vũ hay thử tài chơi các nhạc cụ dân tộc.

Thực đơn gồm các loại cốc-tai đặc biệt và các món ăn mặn theo phong cách Tây Ban Nha sẽ được phục vụ miễn phí trong suốt chương trình.

Ngón đàn thập lục.
Khách tham dự lễ hội có thể thử sức chơi mọi loại nhạc cụ truyền thống. Ảnh: Đàn thập lục (Sofitel Plaza Hanoi).

Chi tiết liên hệ:
Mr. Arnaud: 016 3926 4754
Mr. Trung: 091 468 0406
Hoặc qua địa chỉ email: h3553-fb1@sofitel.com

Nguồn Sofitel Plaza Hanoi


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới