Hủy

Xả hơi mùa hè

Thứ Bảy | 13/07/2013 10:19

Người lớn đi bơi, tập yoga, đọc sách, trẻ con chơi siêu nhân hoặc chó đi nghỉ hè là những hoạt động đang diễn ra trên toàn thế giới trong hè này.
 

Mời độc giả chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp về cách con người trên toàn thế giới tận hưởng mùa hè 2013:

 3. 6 Tập yoga ở quảng trường Time, New York. Hoạt động này được tổ chức miễn phí nhân dịp tổ chức ăn mừng ngày Hạ chí (21/6). Lớp yoga diễn ra 3 ngày liên tục, thu hút hơn một nghìn người tham gia.
Tập yoga ở quảng trường Time, New York. Một lớp yoga miễn phí quy mô lớn diễn ra trong 3 ngày liên tục đã thu hút hơn một nghìn người New York tham gia. Hoạt động này được tổ chức để chào mừng ngày Hạ chí 21/6, ngày dài nhất trong năm. Cũng vào ngày này, người ta cũng ăn mừng ngày Hạ chí trên khắp thế giới bằng việc tham ra các nghi lễ, các buổi cầu nguyện trên núi hoặc tại những công trình mang tính tâm linh.

Giải trí của trẻ con Paris: Vẽ trên bảng đen.
Giải trí của trẻ con Paris: Vẽ trên bảng đen. Phần bảng đen này thuộc một dự án xây dựng gần sông Seine, Pháp. Thị trưởng Paris, ông Bertrand Delanoe, là người phụ trách dự án biến 2,3 km bờ trái sông Seine thành một khu vực dành riêng cho người đi bộ. Dự án nâng cấp này sẽ được chia thành nhiều đoạn trang trí ở các chủ đề khác nhau như thiên nhiên, văn hóa, thể thao. Tuyến đường đi bộ dự kiến ra mắt trong mùa hè năm nay.

 6. 20 Một cậu bé nhảy vào một con kênh, giải tỏa cái nóng lên tới 43 độ C ở thành phố Lahore, Pakistan.
Một cậu bé nhảy vào một con kênh, giải tỏa cái nóng lên tới 43 độ C ở thành phố Lahore, Pakistan.

8. 22 Bên khung cảnh hùng vĩ của dãy Alps, trẻ em nhảy vào dòng nước mát ở hồ Geneva, Thụy Sĩ.
Bên khung cảnh hùng vĩ của dãy Alps, trẻ em nhảy vào dòng nước mát ở hồ Geneva, Thụy Sĩ.

9 23 Tắm nắng và vui đùa với sóng biển tại Valencia, phía Đông Tây Ban Nha.
Tắm nắng và vui đùa với sóng biển tại Valencia, phía Đông Tây Ban Nha.

10 24 Nằm thư giãn dọc theo bờ sông ở Manhattan vào ngày chính thức đầu tiên của mùa hè. Sau một mùa xuân ẩm ướt bất thường, New York đón bầu trời đầy nắng.
Nằm thư giãn dọc theo bờ sông ở Manhattan vào ngày chính thức đầu tiên của mùa hè. Sau một mùa xuân ẩm ướt bất thường, New York đón bầu trời đầy nắng.

11 25 Chơi trò siêu nhân ở Wisconsin: Cậu bé Jack 4 tuổi, có biệt danh là Đội trưởng quần sịp, nghĩ rằng cậu có sứ mệnh phải giúp đỡ người anh Kyle, 8 tuổi. Hai cậu bé này đang chơi bên ngoài tòa nhà nơi chúng sống cùng mẹ.
Chơi trò siêu nhân ở Wisconsin: Cậu bé Jack 4 tuổi, có biệt danh là Đội trưởng quần sịp, nghĩ rằng cậu có sứ mệnh phải giúp đỡ người anh Kyle, 8 tuổi. Hai cậu bé này đang chơi bên ngoài tòa nhà nơi chúng sống cùng mẹ.

12. 26 Đọc sách ở bãi biển Hà Lan.
Đọc sách ở bãi biển Hà Lan.

13 32 Một nhân viên của tổ chức Barry Foundation dẫn đoàn chó Saint Bernard đi nghỉ hè ở Đèo thánh Bernard (Great St. Bernard Pass).
Một nhân viên của tổ chức Barry Foundation dẫn đoàn chó Saint Bernard đi nghỉ hè ở Đèo thánh Bernard (Great St. Bernard Pass).

15 35 Phụ nữ mặc Yukata, một loại kimono dành cho mùa hè, tham dự Lễ hội Yukata Himeji vào ngày 22/6 hàng năm ở Himeji, Nhật Bản. Đây là một trong những lễ hội lớn nhất ở miền tây Nhật Bản, và được bắt đầu dưới thời Chúa Sakakibara Masamune cách đây hơn 250 năm.
Phụ nữ mặc Yukata, một loại kimono dành cho mùa hè, tham dự Lễ hội Yukata Himeji vào ngày 22/6 hàng năm ở Himeji, Nhật Bản. Đây là một trong những lễ hội lớn nhất ở miền tây Nhật Bản, và được bắt đầu dưới thời Chúa Sakakibara Masamune cách đây hơn 250 năm.

16 37 Nhún nhảy theo nhạc DJ đường phố trong lễ hội âm nhạc Pháp tại Paris diễn ra vào cuối tháng Sáu.
Ngày hội âm nhạc (Fête de la Musique) diễn ra ngày 21/6 hàng năm. Vào ngày này, nhiều người đổ ra đường để cùng nhau hát, trượt patin và tham gia các lễ hội đặc sắc. Đến nay, ngày hội đã lan rộng ra hơn một trăm quốc gia khác trên thế giới, trở thành World Music Day. Trong ảnh là hai cô gái Paris đang nhún nhảy khi đi qua một căn hộ có tiếng nhạc DJ phát ra rất lớn từ phía ban công.

Tập yoga buổi sáng ở New York.
Tập yoga buổi sáng ở New York.

Nguồn Boston/Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới