Hủy

Những vẻ đẹp cổ điển mùa hè

Thứ Năm | 17/07/2014 17:05

Theo tạp chí Elle, 5 vẻ đẹp quyến rũ của mùa hè cổ điển sẽ gồm các người đẹp Ali MacGraw, Grace Kelly, Sophia Loren, Marilyn Monroe và Audrey Hepburn.
 

1. Ali MacGraw. Từ chỗ chỉ là một trợ tá nhiếp ảnh tầm thường, Ali MacGraw đã trở nên nổi tiếng thế giới sau khi diễn cạnh Ryan O' Neal trong phim Love Story chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất thời bấy giờ của Erich Segal. Hiện nay Ali MacGraw là thành viên hoạt động rất tích cực của PETA, một tổ chức chống sự ngược đãi thú vật. Ảnh chụp mùa hè năm 1983.
Ali MacGraw. Từ chỗ chỉ là một trợ tá nhiếp ảnh tầm thường, Ali MacGraw đã trở nên nổi tiếng thế giới sau khi diễn cạnh Ryan O' Neal trong phim Love Story chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất thời bấy giờ của Erich Segal. Hiện nay Ali MacGraw là thành viên hoạt động rất tích cực của PETA, một tổ chức chống sự ngược đãi thú vật. Ảnh chụp mùa hè năm 1983.

2. Grace Kelly, nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Mỹ trong thập niên 1950, một trong những “hình tượng sex” quyến rũ bên cạnh những tên tuổi lớn như Marilyn Monroe, Rita Hayworth, Ava Gardner…Grace Kelly sở hữu cả sắc đẹp tuyệt mĩ, tài năng diễn xuất cùng một cuộc hôn nhân mĩ mãn. Ảnh chụp tại Cannes, Pháp, mùa hè 1955.
Grace Kelly, nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Mỹ trong thập niên 1950, một trong những “hình tượng sex” quyến rũ bên cạnh những tên tuổi lớn như Marilyn Monroe, Rita Hayworth, Ava Gardner…Grace Kelly sở hữu cả sắc đẹp tuyệt mĩ, tài năng diễn xuất cùng một cuộc hôn nhân mĩ mãn. Ảnh chụp tại Cannes, Pháp, mùa hè 1955.


3. Sophia Loren năm cô 27 tuổi, mùa hè 1961. Viện Hàn lâm Điện ảnh Mỹ đã xếp nữ minh tinh này là một trong số những ngôi sao điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại. Khi được hỏi liệu cô đã mệt mỏi với sự nổi tiếng, Loren phá lên cười, nhạc tính và quyến rũ. "Anh đang đùa? Tôi nghĩ thật tuyệt vời. Mọi người mỉm cười với tôi như thể tôi là một thành viên của gia đình họ. Đó là một cảm giác tuyệt vời.”
Sophia Loren năm cô 27 tuổi, mùa hè 1961. Viện Hàn lâm Điện ảnh Mỹ đã xếp nữ minh tinh này là một trong số những ngôi sao điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại. Khi được hỏi liệu cô đã mệt mỏi với sự nổi tiếng, Loren phá lên cười, nhạc tính và quyến rũ. "Anh đang đùa? Tôi nghĩ thật tuyệt vời. Mọi người mỉm cười với tôi như thể tôi là một thành viên của gia đình họ. Đó là một cảm giác tuyệt vời.”

 5. Những ngày tháng vui vẻ của Marilyn Monroe năm cô 24 tuổi tại Los Angeles, California. Ảnh chụp mùa hè năm 1950.
Những ngày tháng vui vẻ của Marilyn Monroe năm cô 24 tuổi tại Los Angeles, California. Ảnh chụp mùa hè năm 1950.

 8. Audrey Hepburn khi đóng phim kinh điển Sabrina, mùa hè 1954. Phong cách Audrey Hepburn gắn liền với chiếc váy đen dài, găng tay và kính đen cùng chuỗi ngọc trai trong bộ phim "Bữa ăn sáng ở Tiffany". Với Sabrina, Audrey còn xác lập một phong cách thời trang biểu tượng khác, phối hợp giày búp bê, quần ống lửng ôm trên mắt cá chân và áo thun cổ lọ. Đây cũng là kiểu phối đồ trong đời sống đời thường của Audrey Hepburn.
Audrey Hepburn khi đóng phim kinh điển Sabrina, mùa hè 1954. Phong cách Audrey Hepburn gắn liền với chiếc váy đen dài, găng tay và kính đen cùng chuỗi ngọc trai trong bộ phim "Bữa ăn sáng ở Tiffany". Với Sabrina, Audrey còn xác lập một phong cách thời trang biểu tượng khác, phối hợp giày búp bê, quần ống lửng ôm trên mắt cá chân và áo thun cổ lọ. Đây cũng là kiểu phối đồ trong đời sống đời thường của Audrey Hepburn.

 15. Brigitte Bardot năm 1968 tại khu đất La Madrague, ngôi nhà ở thành phố St. Tropez, nơi bà vẫn sống cho đến ngày hôm nay.
Brigitte Bardot năm 1968 tại khu đất La Madrague, ngôi nhà ở thành phố St. Tropez, nơi bà vẫn sống cho đến ngày hôm nay.

Nguồn GAFIN/DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới