Hủy

Nữ diễn viên phim 'Cuốn theo chiều gió' qua đời

Chủ Nhật | 05/01/2014 17:10

Nữ diễn viên Alicia Rhett đã qua đời hôm 3/1 tại Làng hưu trí Bishop Gadsden Episcopal ở Charleston, Nam Carolina, hưởng thọ 98 tuổi.
 

Nữ diễn viên Alicia Rhett, từng là diễn viên còn sống nhiều tuổi nhất của bộ phim kinh điển Cuốn theo chiều gió (1939), đã qua đời hôm 3/1 tại Làng hưu trí Bishop Gadsden Episcopal ở Charleston, Nam Carolina, hưởng thọ 98 tuổi.

"Rhett thực sự là một người đẹp, lịch lãm. Đam mê nghệ thuật và tình yêu của bà dành cho Charlestonthật vô song. Chúng tôi vinh dự khi từng được đón bà về sống ở đây" - Bill Trawick, Chủ tịch kiêmgiám đốc điều hành của làng dưỡng lão Bishop Gadsden, nói.



Rhett nổi tiếng nhất với vai India Wilkes, một trong những người chị gái của Ashley Wilkes tạiphim Cuốn theo chiều gió.

Các diễn viên còn sống khác của phim Cuốn theo chiều giócòn có Olivia de Havilland (97 tuổi), thủ vai Melanie Hamilton, chị họ và vợ của Ashley Wilkes;Mary Anderson (93 tuổi), thủ vai Maybelle Merriweather và Mickey Kuhn (81 tuổi), thủ vai BeauWilkes. Ann Rutherford, người thủ vai cô em gái đầy lạc quan của nhân vật chính Scarlett O'Haratrong phim, đã qua đời hồi tháng 6/2012 ở Los Angeles.

TUẤN VĨThể thao & Văn hóa

Nguồn Thể thao Văn hóa


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới