Hủy

Phim hài 18+ “Bad Grandpa” dẫn đầu tại Bắc Mỹ

Thứ Ba | 29/10/2013 20:41

Bộ phim hài cấm khán giả dưới 18 tuổi “Bad Grandpa” đã đã đánh bật "Gravity" ra khỏi vị trí dẫn đầu các phòng chiếu Bắc Mỹ.
 

Bộ phim hài "Bad Grandpa" với sự tham gia diễn xuất của JohnnyKnoxville và Jackson Nicoll đã đánh bật "Gravity" để trở thành phim đạt doanh thu cao nhấtphòng vé Bắc Mỹ với 32 triệu USD chỉ trong tuần đầu ra mắt.

Giữ vị trí dẫn đầu trong ba tuần liên tiếp, phim "Gravity" của hãngWarner Bros đã rời xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ. Doanh thu trongtuần thứ 4 của siêu phẩm về không gian đã đạt 20,3 tiệu USD, nâng tổng doanh thu phòng vé trên toànthế giới lên tới 364 triệu USD.

"Bad Grandpa" là phần thứ 4 trong loạt phim "Jackass" được khởichiếu từ năm 2002. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về ông già Irving Zisman. Ở tuổi 86, ông quyếtđịnh thực hiện một chuyến "phượt" xuyên nước Mỹ. Bạn đồng hành với ông chính là cậu cháu trai Billychỉ mới 8 tuổi - người mà bất đặc dĩ ông phải cho đi cùng.

Bộ phim "The Counselor" của đạo diễn lừng danh Ridley Scott dựatheo tác phẩm đầu tay "No Country for Old Men"của nhà vănCormacMcCarthyđứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, sau "Bad Grandpa", "Gravity" và "CaptainPhillips".

Nguồn VOV News


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới