Hủy

Starbucks giới thiệu “Starbucks Rewards” tại Việt Nam

Thứ Tư | 11/01/2017 12:00

Khách hàng của Starbucks có thể đăng ký để trở thành thành viên của chương trình Khách hàng thân thiết Starbucks
 

Bắt đầu từ ngày 10/1, khách hàng của Starbucks có thể đăng ký để trở thành thành viên của chương trình Khách hàng thân thiết Starbucks, còn được gọi là Starbucks RewardsTM. Starbucks RewardsTM  là một chương trình tích điểm (sao) cho mỗi chi tiêu tại Starbucks. Các thành viên có thể dễ dàng kiếm được “sao” cho mỗi lần đến Starbucks. Một ngôi sao cho mỗi 40,000đ tiêu xài tại cửa hàng. 
 
Starbucks RewardsTM áp dụng cho tất cả khách hàng của Starbucks, với hai hạng thẻ, hạng thẻXanh và hạng thẻ Vàng, với những ưu đãi dành riêng cho từng hạng thẻ. Đối với hạng thẻ Xanh, thành viên xanh sẽ hài lòng với ưu đãi “Mua một tặng một” khi có được 5 sao đầu tiên, và ưu đãi sinh nhật trong tháng sinh nhật của mình. Khi thành viên lên hạng thẻ Vàng sẽ nhận ngay ưu đãị“Mua một tặng một”, và ưu đãi chỉ dành riêng cho thẻ Vàng là một món uống miễn phí khi đạt được 25 ngôi sao. Ngoài các lợi ích chính cho thành viên theo từng hạng thẻ, các thành viên cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt trong năm.
 
"Starbucks RewardsTM là một phần quan trọng trong mục tiêu của Starbucks, nhằm cung cấp nhiều lợi ích hơn và tạo ra các mối quan hệ gắn kết, có ý nghĩa với khách hàng khi họ tương tác với Starbucks. Với việc giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết, chúng tôi đang làm mỗi ngụm cà phê trở nên đáng giá hơn. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ đón nhận những trải nghiệm mới mà Starbucks RewardsTM mang đến”, bà Patricia, Tổng Giám đốc cho biết.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới