Hủy

4 lý do doanh nhân Việt chọn du thuyền năm sao

Thứ Năm | 31/07/2014 16:52

Du lịch kết hợp hội nghị, team building, gặp gỡ khách hàng, đối tác... bằng du thuyền 5 sao đang là xu hướng trải nghiệm mới được nhiều CEO lựa chọn.
 


Du lịch bằng du thuyền 5 sao chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam trongnhững năm gần đây nhưng nhanh chóng chiếm được tình yêu của những người thích khám phá. Mặc dù mangphong cách du lịch bậc quý tộc nhưng chi phí phù hợp mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Lý do nào khiến các CEO quan tâm hình thức này? Nó có thật sự mang đến những giá trị đích thực cho kinh doanh? Các ưu điểmloại hình du lịch bằng du thuyền có thể kể đến như:

Điểm đến đa dạng: Đây là hình thức vừa trải nghiệm gió biển đại dương,vừa thưởng thức vẻ đẹp của đất liền. Khi du lịch trên đất liền đã quá quen thuộc và có nhiều bấttiện vì phải di chuyển nhiều, thay đổi chặng bay, tạo cảm giác mệt mỏi thì du thuyền đưa du kháchđến nhiều nơi, nhiều địa điểm chỉ trong một hành trình. Điểm khác biệt chính là sự thay đổi phongcảnh liên tục qua mỗi ngày, ngắm được nhiều thành phố nổi tiếng thế giới, tận hưởng non nước hữutình của những miền đất mà du thuyền ghé qua.

Tận hưởng không gian sống hoàng gia: Dịch vụ đẳng cấp, chất lượng quốctế là những ngôn từ khắc họa rõ nét nhất về những dịch vụ chỉ có trên du thuyền: các trò chơi khôngtưởng như leo núi giữa lòng đại dương, trượt băng giữa đường xích đạo, casino cho quý ông, thiênđường mua sắm cho quý bà, khu vực vui chơi cho các em nhỏ, thư viện sách cho những ai muốn thư giãntrong không gian tĩnh lặng...
Lý tưởng để sáng tạo: Du lịch bằng du thuyền là món quà bất ngờ mang đếncho khách hàng, đối tác hay nhân viên giỏi chuyến hành trình mà họ chưa từng được trải nghiệm,thưởng thức. Đồng thời tác động họ tăng khả năng bán hàng, đưa ra những hoạch định kinh doanh mới,tạo sự gắn kết, tin tưởng và góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty, doanh nghiệp.

Chi phí hợp lý: Kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp hoàng gia với những dịch vụ hàngđầu, tiêu chuẩn quốc tế mang nhiều ý nghĩa về mặt chiến lược kinh doanh, tầm nhìn nhân sự... Do đó,mức chi phí so với hình thức du lịch truyền thống là vô cùng phù hợp.

Nguồn DNSG


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới