Hủy

Điện thoại iPhone 5 giá trăm nghìn đô

Thứ Tư | 19/06/2013 14:58

Hãng Goldgenie mới ra mắt phiên bản iPhone 5 giá hơn 2 tỷ đồng, được dát tổng cộng 200 gram vàng 18K hoặc 364 viên kim cương đính kèm.
 

k

Hãng Goldgenie, thương hiệu chuyên chế tác các sản phẩm iPhone, iPad đến từ nước Anh luôn nổi tiếng với những sản phẩm chế tác bằng tay, mạ vàng 24K hoặc gắn đá Swarovski.

Goldgenie vừa giới thiệu 2 phiên bản iPhone thuộc dòng Superstar có giá siêu đắt. Theo đó, chiếc Gold Superstar được đính kèm tổng cộng 200 gram vàng 18K và phiên bản Gold Superstar Ice với 364 viên kim cương (5,5 karat).

Mặc dù mức giá 48.000 bảng (hơn 1,5 tỷ đồng) cho bản Superstar và 68.000 bảng (hơn 2 tỷ đồng) cho bản Superstar Ice đã được cho là siêu đắt, hãng Goldgenie còn hứa hẹn sẽ tung ra một bản iPhone 5 cao cấp hơn nữa trong thời gian tới.

l
l
;
ơ
p
o

Mỗi phiên bản trên khi được bán ra sẽ đi kèm hộp làm bằng gỗ sồi, bên trong đi kèm tai nghe Apple có mic và nốt remote, cáp lightning, USD adapter và giấy chứng nhận xác thực sản phẩm (Certificate of Authenticity). Nếu quan tâm, khách hàng cũng có thể đặt mua những loại điện thoại smartphone xa xỉ khác được chế tác bởi Goldgenie như Galaxy S4 hay BlackBerry Q10.

Chi tiết xem tại đây.

Nguồn Dân Việt/Luxury


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới