Hủy

Mãn nhãn với những chiếc đồng hồ giá hơn 3 tỷ đồng

Thứ Sáu | 04/04/2014 15:46

Tại triển lãm BaselWorld 2014, các hãng sản xuất đồng hồ danh tiếng đã giới thiệu những sản phẩm sang trọng và đắt tiền hàng đầu của mình. Những chiếc đồng hồ gây được ấn tượng mạnh đều có giá trên 3 tỷ đồng.
 

BreguetClassique Tourbillon Quantième Perpétuel 3797. Ngoài nhiệm vụ chính là thông báo giờ, chiếc đồng hồnày còn có các kim chỉ ngày, tháng, năm. Chiếc đồng hồ sở hữu mặt bạch kim với thiết kế đa tầng nổibật. Giá: khoảng 209.800 USD
De Bethune DB28Maxichrono. Với thiết kế khá đặc biệt, chỉ có 20 chiếc De Bethune DB28Maxichronođược sản xuất. Mặt đồng hồđược thiết kế khá hiện đại với sự kết hợp của nhiều loại vật liệu khác nhau. Giá: khoảng187.800 USD.
TAG Heuer Monaco V4 Tourbillon. TAG Heuer được biết đến là hãng chuyên thiết kế đồng hồ cho phi công hay các tay đua xe. Ngoài thiết kế cực kỳ ấn tượng, chiếc đồng hồ trên còn được làm từ nhiều vật liệu công nghệ cao. Chiếc đồng hồ này hoàn toàn được làm thủ công và giá rơi vào khoảng 169.000 USD.
GirardPerregaux - Tourbillon Tri-Axial. Chiếc đồng hồ này có thiết kế khá phức tạp một bộ chuyển độngtourbillon tốc độ cao di chuyển trên ba trục riêng biệt. Giá của nó cũng thuộc vào loại "đặc biệt"nhất, khoảng 606.700 USD.
BlancpainVilleret Tourbillon Volant Une Minute 12 Jours. Đây là chiếc đồng hồ mới nhất thuộc dòng sản phẩmBlancpain Villeret. Điểm mạnh của nó chính là thiết kế tinh tế và thanh lịch. Ấn tượng mạnh nhấtkhi nhìn vào chiếc đồng hồ này là một vòng tròn bạch kim lớn. Giá: khoảng 161.600USD.
Patek Philippe5270G -013. Với chiếc đồng hồ cổ điển vàng xám, Patek Philippe phô diễn thiết kế thanh lịchvà hữu ích. Ngoài kim giờ, phút và chức năng chronograph, chiếc đồng hồ này còn hiển thị ngàytrong tuần, tháng, năm. Giá: khoảng 184.800 USD.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới