Hủy

Các siêu biệt thự của sao Hollywood

Thứ Năm | 14/11/2013 13:34

Với nhiều minh tinh màn bạc, các biệt thự không chỉ là nhà, hay chỗ làm việc, mà là khoản đầu tư rất hiệu quả
 

Hầu hết các minh tinh không sống trong các ngôi nhà 20, 30,hay 50 triệu USD. Nhiều người chỉ mua nhữngcăn chưa đầy 10 triệu USD, đắt nhưng còn kém xa những tài sản đắt giá còn lại.

Với một số người khoản đầu tư địa ốc của họ rất đáng nể. Cácbạn hãy ngắm những căn biệt thự siêu khủng của các ngôi sao nổi tiếng màn bạc:

Celine Dion:

72.5 triệu USD

Ca sĩ Canada này đã mua hai ngôi nhà sát nhau ở JupiterIsland, Florida với giá 12.5 triệu USD và 7 triệu USD hồi 2004 và 2008. Sau đócô đã biến chúng thành một ốc đảo nghỉ dưỡng kiểu resort với nhiều bể bơi, máihiên, cầu thấp, và sông chảy qua mặt tiền hai nhà. Hiện nay cô không ở Floridathường xuyên (và biểu diễn ở Las Vegas nhiều hơn) nên đã rao bán tài sản khổng lồ này.

Richard Gere

65 triệu USD

Khoản đầu tư khôn ngoan của nam diễn viên là biệt thự TheHamptons. Ông đã mua hai lô sát nhau ở NorthHaven, lô đầu giá 6.9 triệu USD năm 2005, lô sau giá 1.675 triệu USD năm 2007. Chỉnhsửa vài lần, mấy năm sau Gere rao bán cả với giá 65 triệu USD. Biệt thự có bídanh Đại Sảnh Trái Tim Mạnh Mẽ, với 1115 m2 tổng diện tích, 12 phòngngủ, 12 phòng tắm và hơn 90 m bờ hồ.

Bob Hope


50 triệu USD

Minh tinh được yêu mến này sưu tầm rất nhiều bất động sản ởCalifornia, nhưng ngôi nhà Palm Spring là ngôi đẹp nhất. Nó do John Lautner thiếtkế, cũng là sản phẩm lớn nhất của ông, thống trị quang cảnh khu Southride đầynhững sao. Biệt thự ở góc này được xây giống như một núi lửa. Cấu trúc theo trườngphái hiện đại bằng bê tong và kính, với mái đồng gợn sóng vươn tới đường tròn mởở trung tâm.


Jon Bon Jovi

39.9 triệu USD

Căn hộ cao cấp ở SoHo của nhạc sĩ rock này gồm toàn kính vớigóc nhìn 3600 ra Manhattan. Anh mua nó năm 2007 và đồn rằng đã đổhàng triệu đô vào sửa sang lại. Nhưng nỗlực đắt giá đó đã đền đáp: dù đã giảm giá thì 40 triệu cho nó cũng không quá tệ.

Bob Weinstein

32 triệu USD

Từ “Dự án Runway” tới phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”,hay “Tuần lễ với Marilyn”, ít có phimnào Bob Weinstein không dính vào. Nếu nhà sản xuất phim này kiếm được người muatrả 32 triệu USD cho bất động sản ở Greenwich này thì đó là mức lời lớn. Ông vàvợ mua nó hồi 2000 với giá 16 triệu.


Tommy Lee Jones

26.75 triệu USD

Bạn có thể không biết điều này về diễn viên đoạt giải OscarTommy Lee Jones: ông là tay chơi polo cuồng nhiệt ở Florida và là thành viên củaCâu lạc bộ Polo Quốc tế Palm Beach hồi giữa thập niên trước. Bằng cách mua hailô gần nhau hồi 2002 với giá 4.62 triệu USD, ông hợp lại xây một khu tổ hợppolo rộng 20 héc ta ở Wellington. Giờ ông đang bận bịu với trang trại polo dướiTexas, ông đem rao bán nó với một mức giá rất hời.


Barry Bonds

25 triệu USD

Dù siêu sao bóng chày cấp All-Star MLB đã nghỉ hưu sau phầnlớn sự nghiệp đầu quân cho San Francisco Giants, anh có ngôi nhà khổng lồ ởBeverly Park, Los Angeles. Tòa biệt thự này, giống Bonds, khổng lồ hơn mức cầnthiết. Chất đầy các tiện nghi cao cấp và tinh xảo, nó rộng 1588 m2 với những đồ khủng như: bếp nấu thượngthặng, phòng chiếu phim trong nhà, văn phòng có tường ốp da, spa trong nhà vớisalon tắm nắng, buồng tắm hơi, bể ngâm mình thủy liệu pháp, và phòng trị liệutoàn thân kiểu Thụy điển.

Michael Jordan

21 triệu USD


Huyền thoại bóng rổ Michael Jordan sở hữu một tòa biệt thựChicago sẽ lên sàn đấu giá 22/11 tới, nhưng ai sẵn lòng chi 21 triệu USD có thểdọn vào luôn. Ẩn giấu sau cổng cao, bao quanh bởi cây xanh quanh năm, ngôi nhàcó đầy dãy những tiện ích cao cấp, ví dụ như phòng hút xì-gà với tủ đứng giữ độẩm. Nhưng đỉnh cao của nó hẳn phải là sân bóng rổ to như chuẩn, xây theo yêu cầuchính xác của Jordan.


Tim McGraw và Faith Hill

20 triệu

Cặp siêu sao âm nhạc đồng quê này sở hữu khá nhiều nhà ởTennessee và gần đây đã đưa căn lớn nhất của họ lên sàn rao bán với giá 20 triệuUSD. Trang trại 753 mẫu Anh này trải rộng với bốn nhà khác trên đó, trước đâythuộc sở hữu của huyền thoại nhạc đồng quê Hank William Sr. Nó là một trong sốít các tài sản quanh mức 20 triệu ở sàn bất động sản Franklin, với mức trungbình là 336300 USD.

Nguồn Bloomberg


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới