Hủy

Top 7 những cặp vợ chồng giàu có nhất thế giới

Huy Khang Thứ Năm | 09/11/2017 12:03

Time

Từ giải trí, chính trị đến công nghệ, những cặp vợ chồng này đã cùng chung tay xây dựng nên những khối tài sản kếch xù.
 

Tom Brady và Gisele Bundchen
Tổng tài sản: 540 triệu USD

Top 7 nhung cap vo chong giau co nhat the gioi
 

Một cặp đôi hạnh phúc, một cuộc hôn nhân 8 năm giữa 2 người kiếm bộn tiền nhất trong ngành của mình. Gisele Bundchen là siêu mẫu được trả lương cao nhất trên thế giới, với thu nhập 30.5 triệu USD vào năm 2016; trong khi Tom Brady, hiện đang thi đấu cho Patriots, là cầu thủ được trả lương cao thứ 3 trong lịch sử giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ NFL. Chưa hết, anh này còn thu về khoảng 8 triệu USD mỗi năm từ các hợp đồng quảng cáo. Xinh đẹp, hạnh phúc và giàu có, cặp đôi này còn gây bão trong giới trẻ nhờ chế độ ăn uống được cho là điên rồ, với thực đơn gồm 80% rau và 20% thịt nạc mỗi ngày.

Ivanka Trump và Jared Kushner
Tổng tài sản: 207 triệu - 762 triệu USD

Top 7 nhung cap vo chong giau co nhat the gioi
 

Ivanka Trump, cô con gái lớn nhất của Tổng thống Donald Trump, vừa kỷ niệm 8 năm ngày cưới với chồng Jared Kushner, người sở hữu một đế chế bất động sản cực lớn. Cả 2 đều đang là cố vấn cao cấp tại Nhà Trắng.

Theo hồ sơ giá trị tài sản được công khai hồi đầu năm nay, cặp đôi quyền lực này đang có tổng tài sản có thể lên đến 762 triệu USD. Trong số này bao gồm bộ sưu tập nghệ thuật trị giá 25 triệu USD và thu nhập từ thương hiệu thời trang của Ivanka Trump và các khoản đầu tư khác nhau. Về phần Jared Kushner, anh này hiện đang là CEO của đế chế bất động sản Kushner Companies, CEO của Observer Media, đồng sáng lập và sở hữu nền tảng đầu tư bất động sản trực tuyến Cadre.

Beyonce và Jay-Z
Tổng tài sản: 1,16 tỉ USD

Top 7 nhung cap vo chong giau co nhat the gioi
 

Kết hôn từ năm 2008 và có ba đứa con, Beyonce và Jay-Z xứng đáng là cặp đôi giàu có nhất làng giải trí với tổng tài sản lên đến 1,16 tỉ USD. Khối tài sản này chủ yếu đến từ các hoạt động sản xuất âm nhạc, bán album, biểu diễn, và các tour diễn trên toàn thế giới… Ngoài ra cặp đôi này còn có cổ phần trong dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Tidal, một công ty máy bay tư nhân, và thương hiệu champagne nổi tiếng.

Vào mùa hè này, Beyonce và Jay-Z đã mua một căn biệt thự trị giá 88 triệu USD ở Los Angeles, biến nó trở thành phi vụ bất động sản giá trị cao thứ 6 trong lịch sử Los Angeles.

Even Spiegel và Miranda Kerr
Tổng tài sản: 3,44 tỉ USD

Top 7 nhung cap vo chong giau co nhat the gioi
 

Hầu hết tổng tài sản của cặp đôi này đến từ Even Spiegel, đồng sáng lập kiêm CEO của Snapchat. Even Spiegel từng là người trẻ nhất thế giới có tài sản trên 1 tỉ USD, và hiện nay đang nắm giữ khối tài sản vào khoảng 3,4 tỷ USD. Hồi đầu năm 2017, Even Spiegel kết hôn với Miranda Kerr. Siêu mẫu Australia có gia tài ước tính vào khoảng 45 triệu USD tại thời điểm đó.

Giống như bất kỳ cặp vợ chồng hạnh phúc và quyền lực nào khác, Spiegel và Kerr hợp tác rất ăn ý với nhau trong các lĩnh vực hoạt động của mỗi người. Trong khi Spiegel bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên trang bìa của các tạp chí thời trang, thì Miranda Kerr hoạt động rất tích cực trên Snapchat và luôn nói tốt về chồng trong các cuộc phỏng vấn.

Mark Zuckerberg và Priscilla Chan
Tổng tài sản: 74,2 tỉ USD

Top 7 nhung cap vo chong giau co nhat the gioi
 

Người sáng lập Facebook thường được mô tả như là một “đứa trẻ thần kỳ”, kiếm được 1 tỉ USD đầu tiên khi mới 23 tuổi. Và Priscilla Chan đã luôn xuất hiện trong cuộc đời của Mark Zuckerberg từ thuở mới bắt đầu.

Zuckerberg và Chan kết hôn vào năm 2012 và giờ đã trở thành cha mẹ của 2 cô con gái. Thêm vào đó, với quyền lực nắm giữ mạng xã hội số một thế giới, cặp đôi này đã liên tục thúc đẩy việc nghiên cứu và cải thiện y tế toàn cầu, giáo dục và cộng đồng thông qua quỹ Sáng kiến Chan Zuckerberg. Giống như nhiều tỉ phú khác trên thế giới, cặp đôi này đang có kế hoạch sẽ hiến tặng phần lớn tài sản của mình thông qua tổ chức Giving Pledge.

Bill Gates và Melinda Gates
Tổng tài sản: 89,6 tỉ USD

Top 7 nhung cap vo chong giau co nhat the gioi
 

Bill và Melinda Gates đã tích lũy được khối tài sản gần 90 tỉ USD, và sẽ cống hiến hết toàn bộ cho tương lai nhân loại. Tổ chức từ thiện Bill & Melinda Gates Foundation được thành lập vào năm 2000, tập trung chủ yếu vào việc cải thiện và nâng cao sức khoẻ toàn cầu thông qua quỹ tài trợ trị giá 40 tỉ USD. Năm 2016, cả Bill và Melinda được Tổng thống Obama trao tặng Huân chương Tự do, giải thưởng dân sự cao nhất tại Mỹ vì các hoạt động từ thiện của họ.

Jeff và Mackenzie Bezos
Tổng tài sản: 92,7 tỉ USD

Top 7 nhung cap vo chong giau co nhat the gioi
 

24 năm trước, Jeff Bezos đã gặp, cùng làm việc và kết hôn với tiểu thuyết gia Mackenzie Bezos. Một năm sau, họ bỏ việc và cùng đi đến Seattle để thành lập Amazon. 24 năm sau, Jeff Bezos trở thành người giàu nhất thế giới, và tổng tài sản của cặp vợ chồng này hiện đã lên tới con số 92,7 tỉ USD.

Nguồn Time


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới