Hủy

Triển lãm nghệ thuật đặc biệt của Lolo Zazar tại VN

Thứ Ba | 24/09/2013 08:27

Đây là lần thứ 3 nghệ sỹ nổi tiếng người Pháp Lolo Zazar trình diễn nghệ thuật tại Việt Nam trong vòng 2 năm qua.
 

Sau triển lãm “Khoan cắt bê tông” vào tháng 5/2012 và “Những vật thể phát sáng không xác định” của nghệ sỹ nổi tiếng người Pháp Lolo Zazar hồi tháng 4/2013, lần trở lại Việt Nam nà,y bàn tay tài hoa của ông sẽ đưa công chúng Thủ đô tới ba không gian khác nhau tại Triển lãm nghệ thuật, 88 Xuân Diệu, Hà Nội từ ngày 12/9-12/10.

Theo đó, mỗi tầng sẽ đem đến một bầu không khí đa dạng cùng những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Tầnglửng với tên gọi "When metal dreams" là sự kết hợp tuyệt vời giữa các nhân tố ánh sáng vàkim loại (thép không gỉ) - những vật liệu có khả năng chống chọi với thời gian. Thép không gỉ phảnchiếu vật chất và ánh sáng, đưa người xem vào một thế giới mới.

Tầng 3 với tên gọi "Rencontres" là sự pha trộn giữa những tác phẩm điêu khắc làm từ thépkhông gỉ và sơn mài truyền thống của Việt Nam. Một lần nữa, Lolo Zazar lại mang đến sự bất ngờ thúvị cho người xem, qua sự kết hợp giữa hai vật liệu đem đến cảm giác khá lạ lẫm.

Và cuối cùng, tầng 4 với chủ đề "B-Tong" (KH CAT B TONG) có nghĩa là khoan cắt bê tông. Đólà số điện thoại của các công ty nhỏ lẻ chuyên cung cấp các dịch vụ phá dỡ, xây dựng mà chúng tathường bắt gặp chúng được in, dán, viết, vẽ chằng chịt trên những bức tường, trong mọi hang cùngngõ hẻm tại Việt Nam. Những dấu vết được in đầy ma thuật trên tường, dấu chân của những người đànông và phụ nữ, thậm chí lưu lại trên đó cả những dấu vết của tự nhiên như gió, lửa, nước và mặttrời./.



Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới