Hủy

U23 Việt Nam nhận thưởng tổng cộng 23,6 tỷ đồng kèm nhiều hiện vật

Trang Lê Thứ Hai | 29/01/2018 16:30

Làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam, U23 Việt Nam nhận thưởng tổng cộng 23,6 tỷ đồng cùng hàng loạt hiện vật và dịch vụ hạng sang.
 

Chuyên cơ "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đón U23

Tặng Huân chương và Bằng khen cho Đội tuyển U23


Ngoài số tiền thưởng hơn 23 tỷ đồng, đội tuyển U23 Việt Nam còn được rất nhiều doanh nghiệp trao tặng những phần quà hiện vật, dịch vụ giá trị như đồng hồ đeo tay, điều hòa, áo vest, học bổng tiếng Anh… nhờ những thành tích mà đội đạt được trong VCK U23 châu Á. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố danh sách các đơn vị tặng thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam, tính đến hết ngày 28/1.

Theo đó, tổng số tiền mà đội tuyển U23 Việt Nam nhận được là 23,6 tỷ đồng. Trong đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam thưởng nhiều nhất là 3,6 tỷ đồng, Bộ VH, TT&DL và Ủy ban Olympic QG thưởng 3,2 tỷ đồng.

U23 Viet Nam nhan thuong tong cong 23,6 ty dong kem nhieu hien vat
Các phần thưởng bằng tiền

Trở về Việt Nam sau trận chung kết lịch sử với U23 Uzbekistan, đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đã được hàng triệu cổ động viên cả nước hân hoan đón mừng. Nhờ những thành tích mà đội đạt được trong VCK U23 châu Á, rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp đã dành những phần quà để trao tặng cho HLV Park Hang-seo và các cầu thủ.

Ngoài "cơn mưa" tiền thưởng, đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam còn vinh dự được nhận rất nhiều phần thưởng là hiện vật đến từ các doanh nghiệp.

Cụ thể, Công ty điện tử Samsung Vina tặng thưởng các thành viên trong đội tuyển U23 Việt Nam (ban huấn luyện và các cầu thủ) mỗi người một bộ sản phẩm gồm điện thoại Samsung Galaxy Note 8 cùng với thiết bị thông minh Samsung Gear S3 Frontier.

Tổng công ty May 10 dành tặng mỗi thành viên 2 bộ veston, 2 áo sơ mi, 2 cavat/người (tổng giá trị 1 tỷ đồng).

U23 Viet Nam nhan thuong tong cong 23,6 ty dong kem nhieu hien vat
Phần thưởng bằng hiện vật

Về phần thưởng dịch vụ, U23 Việt Nam được đài thọ 1 năm bay miễn phí, học bổng tiếng Anh, học lái xe ô tô và mô tô A2, ăn uống nhà hàng, bảo hiểm sức khỏe, voucher mua nhà, nghỉ dưỡng, thẻ tập gym...

U23 Viet Nam nhan thuong tong cong 23,6 ty dong kem nhieu hien vat
Phần thưởng bằng dịch vụ

Nguồn Tổng hợp


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới