Hủy

Vẻ đẹp khác lạ của Giáng sinh tím trên thế giới

Thứ Ba | 24/12/2013 09:52

Mặc dù màu sắc của năm mới được công bố từ đầu tháng 12 năm nay nhưng đã có nhiều nơi trang trí Giáng sinh theo màu sắc tím để hưởng ứng màu của năm 2014.
 

Cứ đến dịp cuối năm, công ty toàn cầu chuyên về màu sắc trong giới thời trang và thiết kế,Pantone Color lại công bố màu sắc của năm và năm nay gam màu thống trị 2014 là màu tím (RadiantOrchid).

Theo Pantone, gam màu tím "truyền cảm hứng cho sự tự tin, lan tỏa niềm vui, tình yêu và sứckhỏe. Nó là màu của sự quyến rũ và sẽ mê hoặc bạn với sự duyên dáng hấp dẫn của mình."

Màu sắc của năm được Pantone lựa chọn rất cẩn thận bởi quyết định của họ sẽ ảnh hưởng tới nhiềulĩnh vực, đặc biệt những lĩnh vực liên quan tới sáng tạo. Trong hơn một thập kỷ, Màu của năm doPantone công bố đã ảnh hưởng đến sự phát triển các sản phẩm và quyết định mua hàng của nhiều ngànhcông nghiệp, bao gồm cả thời trang, nhà thiết kế công nghiệp, cũng như bao bì sản phẩm và thiết kếđồ họa.

Thậm chí các ngành công nghiệp giải trí, những bộ phim được sản xuất, du lịch, sưu tập nghệthuật, các sự kiện thể thao trên thế giới cũng chịu ảnh hưởng bởi quyết định này.

Mặc dù màu sắc của năm mới được công bố từ đầu tháng 12 năm nay, nhưng trên thế giới đã có nhiềunơi trang trí Giáng sinh theo màu sắc tím để hưởng ứng màu của năm 2014. Dưới đây là một số hìnhảnh giáng sinh tím trên thế giới. Một vẻ đẹp thật sự khác biệt so với những màu sắc đỏ xanh truyềnthống.

Trên đường phố của London

Helenski, Phần Lan

Jakarta, Indonesia

Một số nơi khác tại châu Âu cũng hưởng ứng màu sắc này.

Tại Việt Nam, lễ hội Giáng sinh tím cũng được tổ chức tại một số nơi. Dưới đây là hình ảnh lễhội Giáng sinh tím tại Cầu Ánh sao, Q.7

Aya (Depplus.vn/MASK)



Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới