Hủy

Cận cảnh showroom 100 tỷ đồng của BMW tại Hà Nội

Thứ Hai | 01/07/2013 11:28

BMW Long Biên là trung tâm quy mô, hiện đại nhất hiện nay và đạt đủ các tiêu chuẩn toàn cầu của Tập đoàn BMW tại Việt Nam.
 

1Trung tâm này tọa lạc tại 1 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội, nằm trên trục đường từ Cầu Chương Dương đi ra hướng Quốc Lộ 5  - tuyến đường huyết mạch nối thủ đô Hà Nội với các thành phố trọng điểm của miền Bắc là Hải Phòng và Quảng Ninh.
Trung tâm này tọa lạc tại 1 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội, nằm trên trục đường từ Cầu Chương Dương đi ra hướng Quốc Lộ 5 - tuyến đường huyết mạch nối thủ đô Hà Nội với các thành phố trọng điểm của miền Bắc là Hải Phòng và Quảng Ninh.

 2Phòng trưng bày xe lên đến 12 xe BMW với các dòng sản phẩm đặc trưng.
Phòng trưng bày xe lên đến 12 xe BMW với các dòng sản phẩm đặc trưng.

3Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp nhờ vào hệ thống tin học hiện đại và quy trình làm việc tiên tiến kết nối trực tiếp giữa Trung tâm BMW 4s Long Biên với các kỹ sư chuyên nghiệp ở Munich – đại bản doanh của BMW ở Cộng hòa Liên Bang Đức thông qua hệ thống kết nối mạng toàn cầu ISIS (Integrated Service Information Server). Bất kỳ câu hỏi nào của khách hàng về thông tin của chiếc xe đều được đáp ứng.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp nhờ vào hệ thống tin học hiện đại và quy trình làm việc tiên tiến kết nối trực tiếp giữa Trung tâm BMW 4S Long Biên với các kỹ sư chuyên nghiệp ở Munich - đại bản doanh của BMW ở Cộng hòa Liên Bang Đức thông qua hệ thống kết nối mạng toàn cầu ISIS (Integrated Service Information Server). Bất kỳ câu hỏi nào của khách hàng về thông tin của chiếc xe đều được đáp ứng.

4Phòng phụ tùng và trang thiết bị xe BMW có sẵn để đáp ứng nhu cầu thay thế của khách hàng.
Phòng phụ tùng và trang thiết bị xe BMW có sẵn để phục vụ nhu cầu thay thế của khách hàng.

5Xưởng dịch vụ hiện đại với đầy đủ các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, xưởng đồng sơn và sửa chữa thân xe với 20 khu vực sửa chữa xe cùng lúc.
Xưởng dịch vụ hiện đại với có các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, xưởng đồng sơn và sửa chữa thân xe với 20 khu vực sửa chữa xe cùng lúc.

72 thang máy hiện đại, với tải trọng 4 tấn/thang máy được trang bị để phục vụ cho việc luân chuyển xe BMW của khách hàng vào khu vực sửa chữa.
2 thang máy có tải trọng 4 tấn/thang máy được trang bị để phục vụ cho việc luân chuyển xe BMW của khách hàng vào khu vực sửa chữa.

8Khu vực đậu xe trên tầng thượng.
Khu vực đậu xe trên tầng thượng.

Khu trưng bày sản phẩm thời trang và phụ kiện BMW.
Khu trưng bày sản phẩm thời trang và phụ kiện BMW.

Nguồn Kiến Thức


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới