Hủy

Giới thiệu mẫu xe Jeep phiên bản rồng giá 36.000 USD

Thứ Ba | 17/09/2013 09:54

Jeep Wrangler có thêm phiên bản đặc biệt khác, từng xuất hiện tại triển lãm ôtô Trung Quốc năm 2012.
 

Hãng xe Mỹ mang phiên bản sản xuất giới hạn của mẫu xe Jeep tới triển lãm ôtô Frankfurt (Đức) giới thiệu với khách hàng châu Âu trước khi bán ra vào mùa thu này tại quê nhà.

Tiếp theo phiên bản Polar Edition dành cho châu Âu, Jeep Wrangler có thêm phiênbản đặc biệt khác, lần này dành cho thị trường Bắc Mỹ và từng xuất hiện tại triển lãm ôtô TrungQuốc năm 2012.

Jeep-Wrangler-Dragon-Edition-3-7096-1379

Dựa trên nguyên mẫu Jeep Wrangler Sahara, phiên bản giới hạn nổi bật với hình conrồng màu than chì trên nắp ca-pô và chạy dọc xuống thân. Ở châu Á, rồng là biểu tượng cho sức mạnh,quyền lực và may mắn.

Wrangler Dragon Edition chỉ có màu sơn đen bóng và một loạt các chi tiết màu đồngnhư lưới tản nhiệt, viền đèn pha và logo Jeep. Bộ vành 5 chấu bằng hợp kim đen mờ 18 inch với màuđồng sơn bóng phía ngoài. Cản trước và sau cùng bậc lên xuống màu đen. Nắp bình xăng và hộp lốp dựtrữ màu đen phía sau xe cũng có hình rồng.

Nội thất cũng sử dụng tông đen và đồng như ghế bọc da Nappa với những nét vẽtrang trí hình rồng màu đồng cùng nhiều chi tiết khác biệt.

Nguồn VnExpress


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới