Hủy

Lamborghini, Bentley chính hãng chuẩn bị vào Việt Nam

Thứ Tư | 05/06/2013 16:49

Hai thương hiệu siêu xe Lamborghini và Bentley sẽ khai trương đại lý đầu tiên tại Hà Nội vào trung tuần tháng 8.
 

Siêu xe hàng độc Lamborghini Aventador J.

Theo nguồn tin này, một công ty có trụ sở tại Hà Nội là đơn vị độc quyền nhập khẩuvà phân phối cùng lúc hai thương hiệu xe hơi cao cấp trên. Đơn vị này sẽ có một showroom tại khuvực Mỹ Đình và showroom 4S chính thức đặt trên đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

Các công đoạn hoàn thiện showroom và trang trí nội thất đang được tiến hành. Theokế hoạch, sớm nhất là đến tháng 3/2014, một trung tâm bảo hành chính hãng của Bentley sẽ được mởtại TP.HCM.

Đội ngũ nhân sự theo yêu cầu của Lamborghini và Bentley đều đã được đối tác trongnước lựa chọn và gửi đi học tại đại bản doanh chính hãng ở nước ngoài, chuẩn bị cho thời điểm khaitrương.

Người dùng Việt Nam sắp được sử dụng các dịch vụ chính hãng từ Bentley vàLamborghini.

Cũng theo nguồn tin trên, Lamborghini và Bentley đã ký cam kết chỉ định nhà phânphối tại Việt Nam từ đầu năm 2013, sau một thời gian dài làm việc. Đối tác là công ty có trụ sở ởHà Nội đã vượt qua hai đối thủ sừng sỏ khác, một có kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phốixe hơi hạng sang, một là nhà bán lẻ các mặt hàng xa xỉ phẩm, đồ hiệu nổi tiếng ở Việt Nam.

Việc Lamborghini và Bentley cùng "đặt chân" đến Việt Nam sẽ mở ra cơ hội cho cáckhách hàng tiềm năng có thể tiếp cận các mẫu siêu xe trứ danh cũng như các dịch vụ chăm sóc, bảohành, bảo dưỡng chính hãng, khi mà các doanh nghiệp tư nhân không còn cửa nhập xe ồ ạt như thờigian trước.

Nguồn Infonet


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới