Hủy

Mercedes-Benz giới thiệu 10 mẫu xe tại VMS 2013

Thứ Tư | 23/10/2013 11:39

Mercedes-Benz vừa trình làng đồng loạt các sản phẩm trẻ trung và nỗi bật nhất từ trước đến nay với 10 mẫu xe mới tại triển lãm VMS 2013.
 

Với không gian tại triển lãm lên đến 600 m2, Mercedes-Benz giới thiệu đến người hâm mộ 10 "ngôisao" mới nhất, tất cả những mẫu xe này đều mới vừa được chính thức trình làng từ quý II năm 2013,có thể kể đến là Edition C mới, A-Class, E-Class, GLK, ML máy dầu, GL và S-Class. Bên cạnh đó làmàn ra mắt S-Class ấn tượng cùng màn múa trên không, xuất hiện từ bên S-Class. Sau đó cũng khôngkém phần ấn tượng với sự xuất hiện của ca sỹ Hiền Thục bước ra từ bên trong chiếc A-Class cátính.

Màn ra mắt S-Class hoành tráng cùng biên đạo múa
Màn ra mắt S-Class hoành tráng cùng biên đạo múa

Mẫu xe C-Class hoàn toàn mới chính thức trình làng tại triển lãm năm nay bao gồm: C 200 EditionC và C 300 AMG Edition Plus, đây có thể được xem là mẫu xe độ chính hãng của Mercedes-Benz. C 200"Edition C" thể thao với bộ body AMG ở cản trước, hai bên hông và cản sau, đi kèm với mâm hợp kim 5chấu trắng - đen. Mạnh mẽ hơn là "đàn anh" C 300 AMG Edition Plus thể hiện sức mạnh qua bộ mâm hợpkim 18 inch, 7 chấu kép AMG màu đen. Khả năng khí động học của chiếc sedan thể thao cải thiệnđáng kể nhờ cánh lướt gió phía sau, ghế thể thao DINAMICA, dây an toàn designo màu đỏ, trang bịđộng cơ V6 với 231 mã lực.

C300 AMG Plus chất và cá tính
C300 AMG Plus chất và cá tính

S-Class thế hệ mới là chiếc xe đầu tiên trên thế giới không sử dụng bóng đèn đốt trong. Tất cảbóng đèn trên xe S-Class mới đều là bóng LED với tuổi thọ lâu hơn. S-Class sở hữu gần 500 đèn LED:56 bóng đèn LED cho mỗi đèn pha phía trước, 35 bóng đèn LED cho mỗi đèn hậu và đèn sương mù phíasau, và khoảng 300 bóng đèn LED được sử dụng trong khoang nội thất với 7 gam màu đèn nội thất khácnhau. S-Class mới với đường dập nổi về phía sau giúp chiếc xe trở nên bề thế và uy nghi, mạnh mẽ.Thiết kế này giúp xe có được hệ số cản gió 0,24 - một kỷ lục trong ngành xe hơi. S-Class sở hữu mộtloạt những công nghệ tiên tiến và tính năng sang trọng như chức năng massage đá nóng 6 chế độ. Hệthống giải trí với hộp cộng hưởng mang đến âm thanh trung thực từ hệ thống loa Burmester Surroundđỉnh cao. Hệ thống cân bằng khí Air Balance có khả năng lọc không khí và cân bằng ion hóa.

Giá bán của chiếc xe thượng đỉnh này được chính thức công bố tại triển lãm Việt Nam Motor Show2013 ở mức 4.639 tỉ đồng. S 500 L sẽ chính thức đến tay khách hàng vào tháng 12 năm nay.

S-Class giá ở mức 4.639 tỉ đồng tại VN
S-Class giá ở mức 4.639 tỉ đồng tại VN

Mercedes-Benz đồng thời cũng giới thiệu hai phiên bản GLK máy xăng tại triển lãm: GLK 250 và GLK250 AMG trang bị động cơ 2.0L, 4 xy lanh, công suất 211 mã lực, mô men xoắn 350Nm ở vòng tua1.200-4.000 rpm, giúp xe luôn linh hoạt với mỗi lần nhấn ga. Mẫu SUV GLK luôn đáp ứng tiêu chí rộngrãi cho gia đình và còn thoả được niềm đam mê off-road với hệ dẫn động 4MATIC. Đối với những kháchhàng yêu thích sự ưu việt của động cơ dầu, Mercedes-Benz cũng đem đến mẫu ML 250 CDI. Động cơ 4 xylanh, dung tích 2.143cc, ML 250 CDI có sức mạnh 240 mã lực, mô men xoắn 500Nm. Đặc biệt, ML 250 CDIchỉ tiêu hao 6 lít dầu/100 km theo công bố.

Trong khi đó, chiếc GL 500 đặc biệt thu hút sự quan tâm của khách hàng. GL mang đến không gianrộng, khả năng vận hành mượt mà, chiếc SUV 7 chỗ này chỉ cần 5.4 giây để đạt tốc độ 100km/h, trongkhi đó lại tiết kiệm được 20% nhiên liệu tiêu thụ so với mẫu xe tiền nhiệm. Mercedes-Benz cũng côngbố thông tin về hai mẫu xe GL 400 và ML 400. Cả hai mẫu xe này đều sở hữu động cơ V6 tăng áp, côngsuất 333 mã lực, momen xoắn gần 500Nm.

GL 500 mạnh mẽ và tiện nghĩ cho dong SUV cỡ lớn
GL 500 mạnh mẽ và tiện nghĩ cho dong SUV cỡ lớn

Ngoài ra, mẫu xe A-Class vừa ra mắt cũng trở nên thú vị nhờ sở hữu ngoại hình với gói phụ kiệnthể thao nhập khẩu chính hãng từ Đức. Với bộ decal xe đua biểu tượng số 1 ở hai bên thể hiện vị tríđứng đầu của A-Class trong phân khúc xe sang cỡ nhỏ tại Đức cũng như tại Việt Nam.

A-Class với gói độ ngoại thất từ Đức đẹp mắt
A-Class với gói độ ngoại thất từ Đức đẹp mắt

Nhìn chung, Mercedes-Benz tại triển lãm VMS năm nay với gian hàng hiện đại và ấn tượng, hãng tậptrung thể hiện ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp, nhấn mạnh vào sự tương phản giữa hai màu đen trắng, cácđường cong và trụ khối. Hãng đang có xu hướng trẻ hóa và các sản phẩm phù họp với giới trẻ hiệnđại. Nhân dịp triển lãm VMS 2013, khách hàng mua các mẫu xe AMG của Mercedes-Benz trong thời giantriển lãm có cơ hội luyện tay tái trên đường đua quốc tế Bira trong khuôn khổ chương trìnhMercedes-Benz Driving Acadely ở Thái Lan, diễn ra vào tháng 1 năm 2014.

Khuấy động gian hàng Mercedes-Benz là sự xuất hiện của ca sỹ Hiền Thục
Khuấy động gian hàng Mercedes-Benz là sự xuất hiện của ca sỹ Hiền Thục

Hiếu Nguyễn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới