Hủy

Rolls-Royce sắp khai trương đại lý tại Hà Nội vào tháng 9

Thứ Tư | 15/05/2013 15:15

Rolls-Royce xác nhận với Gafin sẽ mở một showroom chính thức đầu tiên của hãng tại Việt Nam. Dự kiến showroom này sẽ khai trương tháng 9 năm nay.
 

Sau nhiều đồn đoán về đại lý phân phối độc quyền xe Rolls-Royce tại Việt Nam, Regal Motor Cars đã trở thành đại lý duy nhất cho hãng xe siêu sang Anh Quốc.

Trao đổi với Gafin, ông Ruth Fletcher, giám đốc truyền thông Rolls-Royce tại châu Á cho hay trong năm 2013, hãng sẽ mở một showroom tại Hà Nội. Showroom Rolls-Royce đầu tiên này dự kiến sẽ nằm trên đường Lý Thường Kiệt và được khai trương vào tháng 9 tới.

Hiện tại, có gần 70 chiếc Rolls-Royce đã được đăng ký biển số Việt Nam, trong đó chỉ có duy nhất một chiếc là xe chính hãng. Theo một đại gia giấu mặt nổi tiếng về kinh doanh xe siêu sang, đây chính là lý do để hãng xe Anh quốc quyết định bước chân vào Việt Nam - bởi rõ ràng hãng Rolls-Royce và đại lý đang nhắm đến cơ hội lớn về doanh thu ở mảng dịch vụ.

Rolls-Royce Phantom Rồng
Rolls-Royce Phantom rồng

Trước đó, phần lớn các dự đoán đều cho rằng quyền phân phối dễ về tay Euro Auto, vốn đang đại diện cho BMW và chịu trách nhiệm các dịch vụ sau bán hàng Rolls-Royce tại Việt Nam.

Ông Ruth Fletcher cho biết để chỉ định được đối tác độc quyền tại các quốc gia khác nhau, Rolls-Royce dùng mọi "thước đo" để đảm bảo rằng đối tác đó xứng đáng với vai trò đại diện cho hãng. "Chúng tôi rất quan tâm đến một thị trường mới nổi như Việt Nam. Thời gian tới chúng tôi sẽ cung cấp nhiều thông tin liên quan tới Rolls-Royce tại thị trường này".

Cũng theo ông Ruth Flecher, hãng Rolls-Royce sẵn sàng nhận các đơn đặt hàng cho bất kì dòng xe Rolls-Royce nào từ phía Việt Nam. "Năm 2012, hãng có 33 xe Rolls-Royce Phantom Rồng chủ yếu phân phối trong thị trường Trung Quốc. Nếu các đại gia Việt Nam yêu chuộng dòng xe đặc biệt này, Rolls-Royce sẽ tiếp tục nhận đơn đặt hàng. Thực ra, bạn là khách hàng nước nào không quan trọng, miễn rằng bạn là khách hàng của Rolls-Royce".


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới