Hủy

Rolls-Royce Wraith chính hãng sắp về Việt Nam

Thứ Năm | 10/10/2013 15:50

Nhà phân phối chính thức Rolls-Royce đang hoàn thiện các thủ tục để đưa bộ ba siêu xe chính hãng đầu tiên về Việt Nam.
 

Trong đó, Phantom và Ghost là 2 dòng xe đã khá quen tên khi đã có hàng chục xe có mặt tại Việt Namqua kênh nhập khẩu không chính hãng hoặc xe đã qua sử dụng. Phiên bản mới của 2 mẫu siêu xe này dựkiến sẽ có mức giá bán lần lượt khoảng 30 tỷ đồng và 18 tỷ đồng.

Đáng chú ý nhất là Wraith. Mẫu xe này cũng chỉ vừa mới ra mắt tại Geneva Motor Show hồi tháng 3 nămnay.

Wraith là phiên bản coupe 2 cửa phát triển từ "anh em" Ghost. Xe trang bị động cơ V12 tăng ápturbo dung tích 6.6 lít, công suất cực đại 624 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm tại tua máy1.500 vòng/phút, mạnh hơn so với Ghost. Rolls-Royce Wraith có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉtrong 4,4 giây.

Ở mẫu xe này, Rolls-Royce đã trang bị hệ thống vệ tinh hỗ trợ cho hộp số tự động ZF 8 cấp. Hệ thốngnày sẽ thu thập và phân tích dữ liệu chi tiết để hộp số có thể tính toán trước các ngã rẽ, đoạngiao nhau hay đường vòng để lựa chọn cấp số thích hợp.

Nội thất của Wraith cũng có những nét ảnh hưởng lớn từ Ghost với chất liệu gỗ ốp Canadel mới,trần xe bầu trời sao với 1.340 bóng đèn quang học, hệ thống điều khiển bằng giọng nói...

Wraith có kích thước 5.269mm dài, 1.947mm rộng và 1.507mm cao, chiều dài cơ sở 3.112mm. Xe có trọnglượng không tải là 2.360kg.

Đại diện nhà phân phối Rolls-Royce Motor Car Hanoi cho biết, chiếc Wraith được đưa về Việt Namtheo hợp đồng mua xe của một khách hàng. Thời gian để Rolls Royce hoàn thiện Wraith theo yêu cầuriêng sẽ rơi vào khoảng 3-4 tháng. Mức giá của Rolls-Royce Wraith khi về đến Việt Nam sẽ xấp xỉ18,8 tỷ đồng.

Nguồn VnEconomy


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới