Hủy

Xe đạp Peugeot chính thức quay trở lại Việt Nam

Thứ Sáu | 29/11/2013 15:33

Sau hơn 20 năm vắng bóng, ngày hôm nay (29/11), nhà sản xuất xe đạp Peugeot của Pháp đã chính thức công bố quay trở lại thị trường xe đạp Việt Nam.
 

Thông qua nhà nhập khẩu Mạnh Cầm, Peugeot quay lại thị trường với các mẫu xe năm 2014 và các xe mẫu thiết kế mới như xe AE21, Peugeot Cycle.

Ông Lionel Bayard, Giám đốc Thương mại Tập đoàn Cycleurope cho biết, kể từ 1882, thương hiệu xe đạpPeugeot (Peugeot Cycles) đã sáng tạo và sản xuất những chiếc xe đạp tuyệt hảo dựa trên kinh nghiệmvà kỹ thuật độc đáo của mình. Cùng với sự chú trọng đặc biệt về thẩm mỹ, an toàn và sáng tạo kỹthuật, Peugeot luôn tìm ra giải pháp giao thông mang tính chất môi trường nhất.

"Chúng tôi nhận thấy, Hà Nội đang nỗ lực lấy lại hình ảnh một thành phố xanh với sự thâm trầm vốncó. Người Hà Nội đề cao những mối quan hệ tri âm - tri kỷ và Peugeot rất tự hào trở thành một gạchnối, giữa những người Hà Nội. Nhiều người trẻ tuổi đã bắt đầu hình thành thói quen thong thả đạp xeđến thăm bạn bè mỗi khi có dịp," ông Lionel Bayard nói.

Cũng theo Giám đốc Lionel Bayard, Peugeot Cycles trở lại Việt Nam và chọn chuỗi cửa hàng "VéloChic" độc quyền phân phối do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Mạnh Cầm nhập khẩu.

Tại chuỗi cửa hàng này, những người hâm mộ thương hiệu xe đạp Peugeot có thể tìm thấy rất nhiềudòng xe Peugeot, từ xe trẻ em tập đi cho tới xe hiện đại nhất tập trung các công nghệ và thiết kếAE21.

Mẫu xe thể thaomới nhất của thương hiệu Peugout được phân phối bởi hệ thống Vélo Chic

Với dự án "Thương hiệu mạnh", Peugeot Cycles sẽ có mặt tại triển lãm Vietnam Cycles được tổ chứctại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 4 đến 7 tháng 12 năm 2013./.

Theo VietnamPlus

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới