Hủy
Startup

Chốt deal ở Shark Tank Việt Nam, Shark Bình ký kết hợp đồng rót vốn 1,2 triệu USD cho Perfect

Trang Lê Thứ Năm | 31/10/2019 10:14

Shark Nguyễn Hoà Bình và anh Nguyễn Đình Minh – Founder & CEO Perfect kí kết hợp đồng đầu tư vào Perfect. Ảnh: VTV

Ngày 30/10, Shark Bình ký đã kết hợp đồng tài trợ vốn 1,2 triệu USD cho thương hiệu đồ gia dụng thông minh Perfect.
 

Anh Nguyễn Đình Minh, sáng lập Công ty vật dụng gia đình Minh Trí với thương hiệu đồ gia dụng thông minh Perfect đã kêu gọi 1,2 triệu USD nhằm tăng trưởng quy mô kinh doanh và nhận được cái bắt tay của Shark Bình. Quá trình thẩm định doanh nghiệp diễn ra rất nhanh chóng và trở thành một trong những thương vụ được hoàn tất trong thời gian ngắn nhất trong lịch sử Shark Tank Việt Nam.

Sau thương vụ này, ngoài việc tài trợ nguồn vốn và triển khai hệ thống quản trị chuyên nghiệp, NextTech-group còn hỗ trợ start-up Perfect mở rộng thị trường ra Đông Nam Á với mục tiêu trước mắt là hai thị trường Myanmar và Indonesia... Đây là một bệ phóng chiến lược giúp bất kỳ startup Việt nào có thể mở rộng thị trường ra toàn khu vực ngay lập tức mà không tốn kém thời gian và chi phí.

Shark Bình chia sẻ, “Bên cạnh kết quả kinh doanh hiện có của doanh nghiệp, cùng với yếu tố đội ngũ con người, thì tôi đánh giá cao chất lượng sản phẩm của Perfect. Đó là những sản phẩm gia dụng thông minh, tiện ích với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm cùng loại của nước ngoài. Đó là các lý do để tôi quyết định đầu tư nhanh nhằm hỗ trợ startup nắm bắt thời cơ mở rộng đánh chiếm thị trường trong và ngoài nước”.

Nguyễn Đình Minh đến gọi vốn trong tập 8 chương trình Shark Tank Việt Nam. Nguồn ảnh: VTV
Nguyễn Đình Minh đến gọi vốn trong tập 8 chương trình Shark Tank Việt Nam. Nguồn ảnh: VTV

Về phía Perfect, nhà sáng lập Nguyễn Đình Minh cho biết, Perfect từng có thời gian dài "chinh chiến" tại thị trường Mỹ, được thuê gia công tại quốc gia thứ 3 giống như nhiều doanh nghiệp lớn khác, nhưng Perfect lại có cái hồn trí tuệ Việt trong khâu thiết kế sản phẩm và bán hàng theo đúng thị hiếu và văn hoá của người tiêu dùng địa phương.

Được thành lập từ năm 2016 trên cơ sở kế thừa thương hiệu Perfect đã từng rất nổi tiếng trong các gia đình Việt từ những năm 2000, công ty đã phát triển nhiều sản phẩm thành công trên thị trường như nồi chiên không dầu, nồi làm tỏi đen, máy xịt rửa, máy khoan đa năng… Perfect đang hướng tới mục tiêu doanh thu 1000 tỉ đồng mỗi năm trong thời gian tới.

Nguồn Tổng hợp


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới