Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

175 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam

Hàn Lâm Thứ Tư | 31/08/2022 17:34

VIFA-EXPO 2022 quay trở lại được kỳ vọng sẽ mở ra cánh cửa mới để doanh nghiệp xuất khẩu gặp gỡ.

Sau gần ba năm gián đoạn vì đại dịch, Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam sẽ trở lại từ ngày 31/8 - 3/9/2022.
 

Diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Q.7, TP.HCM), Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (VIFA-EXPO 2022) sẽ có quy mô hơn 15.000 m2, thu hút 175 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với 975 gian hàng; trong đó, có 34 doanh nghiệp nước ngoài đăng ký 140 gian hàng.

Các doanh nghiệp này đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Bỉ, Canda, Trung Quốc, Đan Mạch, Indonesia, Hàn Quốc, Hà Lan, Singapore, Thái Lan và Hoa Kỳ... Dựa vào quy mô và số lượng doanh nghiệp như trên, có thể thấy được nhu cầu kết nối của ngành gỗ và nội thất đang dần hồi phục sau đại dịch COVID-19.

Hội chợ VIFA-EXPO 2022 với chủ đề "Khám phá tinh hoa đồ gỗ và mỹ nghệ Việt Nam", các doanh nghiệp sẽ đem đến các sản phẩm đa dạng và mới nhất, từ đồ gỗ, đồ nội ngoại thất (sofa, bàn, ghế, giường, tủ, kệ, bếp...); đồ trang trí (tranh, bình hoa, đèn bàn, chăn, ga, gối, đệm, màn rèm...), thủ công mỹ nghệ (sơn mài, lục bình, mây tre đan...), quà tặng, gỗ nguyên liệu, máy móc và phụ kiện trong một không gian trưng bày chỉn chu sẽ làm hài lòng các nhà mua hàng trong nước và quốc tế.

Các doanh nghiệp này đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Bỉ, Canda, Trung Quốc, Đan Mạch, Indonesia, Hàn Quốc, Hà Lan, Singapore, Thái Lan và Hoa Kỳ.
Các doanh nghiệp này đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Bỉ, Canda, Trung Quốc, Đan Mạch, Indonesia, Hàn Quốc, Hà Lan, Singapore, Thái Lan và Hoa Kỳ.

Cho đến hiện tại, Ban Tổ chức đã nhận thông tin đăng ký của gần 2.000 khách tham quan; trong đó khách quốc tế chiếm 79%. Ban Tổ chức cũng cho biết Hội chợ VIFA-EXPO 2022 sẽ là điểm tập trung cho tất cả các sản phẩm đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất và các dịch vụ hỗ trợ đáp ứng được nhu cầu của các nhà mua hàng từ khắp nơi trên thế giới. Sau khi gặp gỡ trao đổi tại hội chợ, các nhà mua hàng có thể dễ dàng ghé thăm các nhà xưởng sản xuất ở Bình Dương, Đồng Nai và Long An chỉ mất một đến hai giờ lái xe.

Sau thời gian chịu ảnh hưởng từ dịch COVID-19 và những biến động toàn cầu, hoạt động giao thương, bị gián đoạn, các doanh nghiệp ngành gỗ hiện đang gặp khó khăn về đơn hàng.

VIFA-EXPO 2022 quay trở lại được kỳ vọng sẽ mở ra cánh cửa mới để doanh nghiệp xuất khẩu gặp gỡ, trao đổi với các đối tác, người mua hàng từ nhiều quốc gia, khu vực khác nhau. Từ đó, hai bên có thể cập nhật xu hướng, nhu cầu thị trường và thiết lập quan hệ hợp tác, ký kết đơn hàng xuất khẩu trong thời gian tới.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới