Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

200 khách hàng tham dự lễ giới thiệu dự án Ecotown Phú Mỹ

Nam Minh Thứ Năm | 10/01/2019 11:00

Ngày 6.1, tại dự án Ecotown Phú Mỹ đã diễn ra thành công sự kiện giới thiệu và tri ân khách hàng dự án khu nhà ở Ecotown Phú Mỹ.
 

Với những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế, tiện ích, hạ tầng giao thông, Ecotown Phú Mỹ đã tạo nên làn sóng mới trong thị trường đất nền được quy hoạch đồng bộ của thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu dù ra mắt chưa lâu.

Ecotown Phú Mỹ là một trong những dự án sở hữu vị trí chiến lược tại trung tâm thị xã Phú Mỹ: Phía Bắc giáp với đuờng quy hoạch 11C (38m lộ giới), phía Đông giáp với đuờng quy hoạch D2 (30m lộ giới) và phía Nam giáp với đường Truờng Chinh (đuờng 81 cũ, 31m lộ giới), dự án Ecotown Phú Mỹ còn là một tổng thể đồng bộ về hạ tầng có quy mô lên đến gần 100ha.

Từ dự án dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và sân bay quốc tế Long Thành Dây. Với vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông thuận lợi, dự án nằm trong khu vực hứa hẹn phát triển thành một thành phố cảng tuơng lai, nơi có cụm cảng Cái Mép – Thị Vải (Quy mô 48 ha) sẽ dần thay thế cho cảng Sài Gòn và trở thành địa bàn cho tiềm năng phát triển nhất của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu trong thời gian tới.

Hiện tại khu nhà ở Ecotown Phú Mỹ đang được thị trường tiếp nhận qua hệ thống sàn phân phối uy tín như: Live Real, Đất Xanh Premium, Gia Phát VN, Pearl Real, Ruby Land.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới