Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

5 yếu tố khẳng định vị thế của EcoXuân The Essential Residence

Gia Phúc Thứ Sáu | 28/08/2020 08:00

EcoXuân The Essential Residence tạo nên sự quan tâm của nhà đầu tư và người có nhu cầu nhà ở, khi công bố mức giá bình quân chỉ 26 triệu/m2.
 

Trong bối cảnh quỹ đất khu trung tâm đang thu hẹp, giá bất động sản có xu hướng tăng và chuyển dịch về các đô thị vệ tinh thì EcoXuân The Essential Residence tạo ra sự khác biệt khi có vị trí vàng, tiện nghi cao cấp, nhưng lại dễ sở hữu với mức giá bình quân chỉ 26 triệu đồng/ m2

1. Vị trí trên trục đại lộ vàng

EcoXuân The Essential Residence là dự án hiếm hoi tọa lạc trên trục giao thông huyết mạch kết nối giữa TP.HCM & Bình Dương là Quốc lộ 13, đây còn là nơi tập trung các cụm dân cư, khu đô thị, các công trình trọng điểm, cụm công nghiệp, dịch vụ lớn trong khu vực như KCN Vietnam  Singapore (VSIP), trung tâm hành chính Thuận An, Quốc lộ 1A, KCN Sóng Thần (Dĩ An), khu chế xuất Linh Trung (TP.HCM), chợ đầu mối Thủ Đức…

 

2. Giá trị đầu tư tối ưu

EcoXuân The Essential Residence tạo nên sự quan tâm của nhà đầu tư và người có nhu cầu nhà ở, khi công bố mức giá bình quân chỉ 26 triệu/m2. Cụ thể, người mua chỉ cần thanh toán 30% là sở hữu (tương ứng 390 triệu), đến khi thông báo nhận nhà, khách hàng chỉ cần thanh toán thêm 20% (tương ứng với mức thanh toán tổng là 50%). Có thể nói EcoXuân đang là dự án hấp dẫn, đáp ứng tối đa nhu cầu an cư và tỷ suất đầu tư trên trục đại lộ huyết mạch phía Đông TP.HCM.

3. Pháp lý hoàn chỉnh, khu đô thị hiện hữu.

Là dự án nằm trong tổng thể khu đô thị Eco Xuân quy mô 10,8ha hiện hữu, cao 21 tầng bao gồm chỉ 325 căn hộ cao cấp, môi trường sống lý tưởng với mật độ xây dựng chỉ 39,08%. Dự án do tập đoàn S P Setia (Malaysia) làm chủ đầu tư, Công ty CP  BĐS Linkhouse là tổng đại lý phân phối và tiếp thị cho dự án. Hiện tại, dự án đã có pháp lý hoàn chỉnh & tiến độ thi công nhanh chóng, người mua ký hợp đồng mua bán và dự kiến nhận nhà vào cuối 2021.

4. Căn hộ chuẩn xanh & tiện nghi cao cấp

Nhu cầu sống trong lành đang là xu hướng, không chỉ tại Việt Nam, mà còn các đô thị, thành phố lớn khác trên thế giới. Chính vì vậy, EcoXuân đang là tâm điểm chú ý tại thị trường bất động sản khu Đông khi hội đủ các yếu tố về đô thị, dân cư, sự tiện nghi và đặc biệt là yếu tố môi trường sống.

 

5. Tiện ích sống vượt trội

Với vị trí ngay trung tâm hành chính thành phố Thuận An, cư dân tại EcoXuân The Essential Residence có thể tận hưởng hàng loạt dịch vụ có sẵn như: Lotte Mart, Aeon Mall, Golf & Resort Sông Bé, BV Quốc tế Becamex,… cùng với hàng loạt tiện ích đẳng cấp được quy hoạch bên trong dự án. Do vậy, cư dân tại đây gần như thừa hưởng tất cả những giá trị, tiện ích tối ưu cho công việc và cuộc sống. 

Website: https://essential.vn

Hotline: 0909 040 622


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới