Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

50 doanh nghiệp Thái đến Việt Nam dự Lễ hội Thái Lan

Vân Nguyễn Thứ Năm | 06/09/2018 17:28

Các doanh nghiệp đến từ các tỉnh đông bắc Thái Lan sẽ giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu và đặc trưng của địa phương.
 

Lễ hội Thái Lan lần thứ 10 năm 2018 sẽ diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày 15-16. 9, nhằm tăng cường hơn nữa quan hệ song phương hai nước Thái Lan và Việt Nam nói chung và thúc đẩy ngoại giao nhân dân nói riêng.

Đại biện lâm thời Đại sứ quán Thái Lan tại Việt Nam, bà Wanthanee Viputwongsakul, nói với NCĐT rằng, đã có 50 doanh nghiệp Thái Lan đăng ký tham dự sự kiện này.

Cạnh đó, 20 công ty, nhà nhập khẩu đang hoạt động tại Việt Nam trên nhiều lĩnh vực kinh doanh như thực phẩm, nước giải khát, hàng tiêu dung, dịch vụ du lịch, hàng không và nhiều loại hình khác cùng tham gia Lễ hội năm nay.

Bà Wanthanee Viputwongsakul nói rằng Lễ hội là cơ hội tốt để quảng bá đất nước Thái Lan trên mọi bình diện, từ sự đa dạng và đặc sắc của ẩm thực Thái Lan, đến chương trình biểu diễn văn nghệ truyền thống, võ cổ truyền Muay Thái, và sau cùng là những sản phẩm tinh xảo địa phương.

Thái Lan nằm ở trung tâm của Đông Nam Á, được xem là cửa ngõ để tiếp cận các nền kinh tế mới nổi của khu vực tiểu vùng sông Mêkong. Nền văn hóa Thái Lan đã phát triển từ rất sớm và đa dạng. Bà Wanthanee Viputwongsakul cho biêt, tại Việt Nam, Lễ hội Thái Lan sau 9 lần tổ chức đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với người dân và khách du lịch quốc tế.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới