Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

6 năm liên tiếp PNJ được vinh danh top 10 trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững

Thứ Bảy | 11/12/2021 09:33

Trong buổi lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2021, PNJ tiếp tục được vinh danh Top 10 trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững.
 

Trong buổi lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2021, PNJ tiếp tục được vinh danh Top 10 trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững, qua đó đánh dấu 6 năm liên tiếp trụ vững trong Top 10. 

Danh hiệu đáng tự hào này là sự ghi nhận của Chính phủ, các Bộ, ban ngành, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, xã hội về các hoạt động của những doanh nghiệp tiên phong, đóng góp xuất sắc vào sự PTBV của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời, buổi lễ công bố cũng mở ra cho các doanh nghiệp cơ hội nâng cao uy tín, thương hiệu, thu hút nguồn nhân lực, cơ hội kinh doanh mới thông qua gia tăng lòng tin của các đối tác, nhà đầu tư và cổ đông, góp phần phát triển kinh doanh theo hướng bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Dấu ấn quan trọng nhất của CSI 2021 chính là ở sự phân cấp các chỉ số ra thành 3 cấp độ dành cho các quy mô doanh nghiệp khác nhau. Đây là một sự nỗ lực của BTC nhằm khuyến khích tất cả các loại hình doanh nghiệp, ở tất cả các cấp độ thực hiện kinh doanh có trách nhiệm, thúc đẩy tăng trưởng xanh.

Khách hàng được tư vấn để chọn lựa sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang cá nhân.
Khách hàng được tư vấn để chọn lựa sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang cá nhân.

Sự ghi nhận của Chính phủ càng có ý nghĩa và giá trị hơn khi giữa bối cảnh đầy biến động từ đại dịch Covid-19, PNJ đã xuất sắc “vượt bão”, vững bước tăng trưởng. Đây cũng chính là minh chứng cho những cam kết của PNJ về công cuộc phát triển bền vững, luôn hướng đến một xã hội phát triển bền vững.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới