Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

An Phát xây nhà máy sản xuất bao bì tại Mỹ

Vân Nguyễn Thứ Hai | 11/02/2019 07:50

An Phát

Dự kiến quý 1 năm 2020, An Phat USA chính thức đi vào hoạt động, cung cấp sản phẩm cho khu vực Bắc Mỹ
 

Việc Tập đoàn An Phát Holdings (APH) có kế hoạch xây dựng một nhà máy sản xuất bao bì thân thiện môi trường tại Mỹ mang tên An Phat USA, trở thành một yếu tố quan trọng cho chuyến thăm của Đoàn khách cấp cao Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam đến Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Plastic), đơn vị thành viên chuyên sản xuất bao bì màng mỏng của APH.  

Tham tán Thương mại, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam, ông Eric Hsu, ghi nhận những nỗ lực của APH trong việc phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh ra thị trường quốc tế, đặc biệt là việc mở nhà máy tại Mỹ. Ông nói điều này sẽ giúp tăng cường giao thương và phát triển kinh tế-xã hội giữa hai quốc gia Việt Nam-Mỹ.

Trải nghiệm các sản phẩm của APH như bao bì thân thiện với môi trường AnEco, bao bì màng mỏng, sợi Anpoly, tấm ốp nhựa…, ông Eric Hsu và các thành viên trong đoàn đánh giá cao tiềm lực cũng như khả năng của Tập đoàn trong việc phát triển qui mô thị trường.

Chủ tịch Tập đoàn APH, ông Phạm Ánh Dương, cho biết, An Phat USA sẽ được đầu tư công nghệ cao, tự động hóa đồng bộ và tối ưu hóa công suất với khoảng 300 dàn máy móc hiện đại để sản xuất túi vi sinh phân hủy hoàn toàn, túi PE và các sản phẩm nhựa khác thân thiện với môi trường, trước mắt là phục vụ thị trường Bắc Mỹ.

Việc xây dựng nhà máy tại Mỹ nằm trong chiến lược mở rộng và phát triển thị trường toàn cầu của An Phát. Hiện nay, sản phẩm bao bì màng mỏng của APH đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, trong đó có các thị trường khó tính và yêu cầu cao như Nhật Bản, Hoa Kỳ, EU…


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới