Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Ấn tượng cuộc thi Role Play Contest 2018

Nam Khuê Thứ Ba | 13/11/2018 13:00

Cuộc thi khuyến khích các nhân viên gian hàng thể hiện kiến thức về sản phẩm cũng như kỹ năng xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng.
 

Hà Văn Dương, nhân viên tư vấn từ gian hàng Swensen’s, AEON MALL Long Biên đã dành giải nhất của cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest 2018) do AEONMALL Việt Nam tổ chức. Đây là cuộc thi được tổ chức nhằm khuyến khích các nhân viên gian hàng thể hiện kiến thức về sản phẩm, hàng hóa cũng như kỹ năng xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng.

Với thông điệp “Chạm nhịp trái tim – Chia sẻ nụ cười”, cuộc thi thu hút sự quan tâm của gần 400 thí sinh đến từ bốn TTTM của AEONMALL Việt Nam. Lần đầu tổ chức tại Việt Nam, Nhập vai được chia làm ba vòng thi. Tại vòng thi thứ nhất, các thí sinh chỉ có 3 phút để đón tiếp, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và giới thiệu với họ một sản phẩm thích hợp rồi thuyết phục họ mua sản phẩm đó. Sang vòng thi thứ hai, 108 thí sinh được thử thách bởi những khách hàng khó tính hơn rất nhiều. Cuối cùng, 8 thí sinh ưu tú nhất đã được lựa chọn để tham gia tranh tài tại vòng chung kết của cuộc thi Nhập vai.

Trải qua thời gian đào tạo nghiêm túc cùng chuyên gia đến từ Nhật Bản và vượt qua hai vòng thi vô cùng khó khăn trước đó, tám thí sinh đều thể hiện xuất sắc ở vòng chung kết của cuộc thi. Chung cuộc, Hà Văn Dương, nhân viên tư vấn từ gian hàng Swensen’s, AEON MALL Long Biên đã dành giải nhất. Giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về thí sinh Thí sinh Nguyễn Yến Nhi từ gian hàng Time Station Neo – AEON MALL Bình Dương Canary và thí sinh Lê Thị Mai Phương từ gian hàng H.I.S Sông Hàn – AEON MALL Tân Phú Celadon.

Theo ông Iwamura Yasutsugu, Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam, nhân viên gian hàng chính là một trong những nhân tố quan trọng quyết định sự thành bại của trung tâm thương mại. Cuộc thi Nhập vai là cách để AEONMALL tôn vinh những nhân viên đã hết lòng theo đuổi và đồng hành thực hiện triết lý kinh doanh của mình. Được biết, trước khi cuộc thi được tổ chức, công ty cũng luôn chú trọng công tác đào tạo nhân viên và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tất cả các nhân viên gian hàng trước khi bắt đầu làm việc tại bất kỳ TTTM nào của AEONMALL Việt Nam đều phải trải qua quá trình đào tạo nghiêm túc từ cách đi đứng, chào hỏi, mỉm cười và phục vụ khách hàng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới