Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

ANZ và Saigonchildren mang lại cơ hội giáo dục cho 4.000 học sinh

Thanh Hằng Thứ Sáu | 29/06/2018 11:08

Dự án 3E đã xây dựng được 10 ngôi trường mang lại lợi ích cho khoảng 4.000 em nhỏ tại thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang.
 

Dự án 3E đã xây dựng được 10 ngôi trường mang lại lợi ích cho khoảng 4.000 em nhỏ tại thị xã Long Mỹ. Ngoài những lớp học mới xây phục vụ công tác giảng dạy và học tập cho hàng trăm em học sinh mỗi năm, Dự án còn giúp nâng cấp thiết bị và phương tiện tin học giúp ích cho khoảng 1.900 em học sinh và trao 900 suất học bổng cho các em học sinh có kết quả học tập xuất sắc.

ANZ và tổ chức Saigon Children’s Charity CIO (Saigonchildren) đã chính thức hoàn thành Dự Án 3E (Giáo dục, Bồi dưỡng, Hướng nghiệp) với việc khánh thành trường tiểu học Thuận Hòa 2 và trường mẫu giáo Thuận Hòa tại thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang.

Giám đốc Nghiệp vụ khối khách hàng doanh nghiệp tập đoàn ANZ, ông Sreeram Iyer, cho biết: “Bốn năm trước, chúng tôi đã bắt tay đồng hành cùng Saigonchildren để cùng nỗ lực mang lại những cơ hội học tập và giáo dục tốt hơn cho các em nhỏ tại Việt Nam. Hôm nay chúng tôi thực sự rất tự hào khi Dự án này đạt được những thành quả tốt đẹp. Sự khác biệt mà Dự án này góp phần mang lại cho cộng đồng phản ánh rõ nét nhiệt huyết của tập thể nhân viên ANZ quyết tâm đạt được những mục tiêu của chương trình.

ANZ va Saigonchildren mang lai co hoi giao duc cho 4.000 hoc sinh
Trường tiểu học Thuân Hòa 2

Giám đốc điều hành Saigonchildren, ông Damien Roberts cho biết thêm: “Những hỗ trợ và cam kết to lớn từ phía ANZ trong Dự án này đã đem lại kết quả thật sự ấn tượng. Được chứng kiến 4.000 em nhỏ và gia đình có được những bước khởi đầu tốt hơn và những hi vọng cho tương lai tươi sáng hơn là một thành quả to lớn đáng tự hào và chúng tôi tin rằng điều này sẽ được kế thừa bởi nhiều thế hệ tương lai.”

ANZ là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam và đã hoạt động tại Việt Nam được 25 năm. Ngoài Dự án 3E, chương trình đào tạo cộng đồng về quản lý tài chính cá nhân MoneyMinded của ANZ đã được hơn 4.000 người tham gia kể từ khi được triển khai lần đầu tiên vào năm 2012.

Tổ chức saigonchildren là một tổ chức Phi chính phủ của Anh đã hoạt động tại Việt Nam được 26 năm. Saigonchildren tin rằng giáo dục là con đường tốt nhất giúp trẻ em cùng gia đình thoát nghèo. Saigonchildren xây dựng trường học, trao tặng học bổng, cung cấp các khóa học đào tạo nghề và hỗ trợ các tổ chức đang giúp đỡ trẻ em khuyết tật.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới