Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Bạn có hẹn với Giáng Sinh 2022 tại The Cliff Mũi Né

Hoàng Kim Thứ Hai | 28/11/2022 12:00

Ảnh: Tree Lighting poster

The Cliff mùa cuối năm đã chuẩn bị những chương trình hấp dẫn hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho tất cả khách hàng đến khu nghỉ dưỡng.
 

Giáng Sinh là thời điểm tốt nhất để tất cả thành viên trong gia đình sum vầy bên nhau sau một năm bận rộn. Khu nghỉ dưỡng The Cliff mùa cuối năm cũng đã chuẩn bị những chương trình hấp dẫn hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho tất cả thành viên trong gia đình.

    1. Lễ thấp sáng cây thông Noel

Thấp sáng cây thông Noel đã trở thành nghi thức không thể thiếu tại The Cliff resort mỗi năm để khởi động cho một mùa Giáng Sinh an lành và ấm áp. Tại sự kiện Quý khách hàng sẽ được tự tay mình trang trí những trái châu, những ánh đèn và ngọn nến để làm bừng sáng cây thông ở giữa nhà hàng Vista. Bữa tiệc rất phù hợp với trẻ em bởi sự xuất hiện vui nhộn của chú hề ngay tại khu nghỉ dưỡng. Các bé sẽ được phát quà miễn phí và tận hưởng không khí Giáng Sinh cùng gia đình mình.

    2. Đại tiệc Buffet đêm Giáng Sinh

Thưởng thức đại tiệc ẩm thực Á - Âu tại The Cliff sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất bằng sự chuẩn bị chu đáo.

Với 1.399.000 đồng/người, khách sẽ được thưởng thức thực đơn buffet các món từ Á sang Âu gồm. Không chỉ góp mặt bằng thực đơn với các món ăn sang trọng, tinh tế được Việt hóa theo khẩu vị địa phương, các bữa tiệc còn thêm phần cảm xúc với chương trình ca nhạc đặc biệt với các khách mời ca sĩ Zen đến từ Philippine.

Buffet Giáng Sinh
Buffet Giáng Sinh

    3. Bạn đã bao giờ đón năm mới ở biển chưa? Bãi biển Mũi Né đã được xếp vào một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với nước biển xanh trong vắt, bãi cát dài phẳng lặng trắng xóa và sóng thì xếp tầng tầng lớp lớp nối đuôi nhau vỗ bờ. Ngồi ở biển, thưởng thức vị hải sản mới lạ trong nét văn hóa kết hợp Á - Âu tinh tế, nhạc du dương réo rắt... sẽ như một lời chúc may mắn cho một năm sắp đi qua, chào đón năm mới.

Buffet cuối năm
Buffet cuối năm

Đường link đến trang landing page: https://uudai.thecliffresort.com.vn/festiveseason2022/

Hotline: 1900 0394


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới