Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Bảo hiểm MB Ageas Life chính thức thay đổi logo nhận diện

Mai Hân Thứ Năm | 09/04/2020 08:00

Logo mới của Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Vừa qua, Bảo hiểm MB Ageas Life đã chính thức công bố thay đổi logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới.
 

Logo mới của thương hiệu được điểm xuyến thêm những dải màu đa sắc, tượng trưng cho những “Khoảnh khắc diệu kì” với nhiều sắc thái trong cuộc sống. Phông chữ thẳng và cứng cáp thể hiện sự tinh gọn, vững chãi, tựa như sự trưởng thành của MB Ageas Life sau gần 4 năm phát triển vượt bậc. Từ “Life” được giản lược trong logo cho thấy MB Ageas Life còn có niềm tin vươn xa hơn, không chỉ là một công ty bảo hiểm nhân thọ mà còn là một đối tác, người bạn, người đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống.

Về thông điệp của MB Ageas Life

Khẩu hiệu của MB Ageas Life tại Việt Nam là “Cùng Bạn xây dựng hạnh phúc”, cho thấy thương hiệu đã sẵn sàng trở thành người đồng hành cùng với khách hàng trên mỗi chặng đường phía trước.

Với sự thay đổi nhận diện thương hiệu lần này, MB Ageas Life đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được yêu mến thông qua việc truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, để họ được ước mơ và hiện thực hóa ước mơ ấy, để được sống hết mình và có một tương lai hạnh phúc.

Diện mạo mới của MB Ageas Life thể hiện rõ ràng cá tính chuyên nghiệp, thấu hiểu, đầy nhiệt huyết, tự tin, hữu ích. Đây đều là những tính cách cần có ở một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ, nhằm mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng của mình.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới