Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

“Bom tấn” The Maris trở thành “ngòi nổ” bất động sản nghỉ dưỡng năm 2021

Thiên Lộc Thứ Sáu | 15/01/2021 08:00

The Maris với sự kiện giới thiệu tháp căn hộ đầu tiên Alaric Tower vào đầu tháng 1/2021 tại Eastin Grand Hotels Sài Gòn đã quy tụ đông đảo hơn 200 khách hàng tham dự.

The Maris được triển khai theo mô hình “thành phố trong thành phố” và tọa lạc bên bãi biển Chí Linh nguyên sơ với 500m đường biển.
 

Là tổ hợp giải trí - du lịch - nghỉ dưỡng đầu tiên với quy mô lớn nhất 23 hecta được triển khai giữa trung tâm TP. Vũng Tàu sôi động, The Maris với sự kiện giới thiệu tháp căn hộ đầu tiên Alaric Tower vào đầu tháng 1/2021 tại Eastin Grand Hotels Sài Gòn đã quy tụ đông đảo hơn 200 khách hàng tham dự.

Buổi lễ mang chủ đề "Sail to your second home" với ý nghĩa căng buồm đón gió, dẫn lối về ngôi nhà thứ hai bên vịnh biển xinh đẹp. Khẳng định sức nóng của một “siêu phẩm” nghỉ dưỡng, hơn 95% sản phẩm trong giỏ hàng được giới thiệu trong đợt này đã được khách hàng giữ chỗ thành công chỉ sau 2 giờ.

Được triển khai theo mô hình “thành phố trong thành phố” và tọa lạc bên bãi biển Chí Linh nguyên sơ với 500m đường biển, The Maris có mật độ xây dựng chỉ khoảng 21%, gần 80% khuôn viên là không gian xanh thảm cỏ, mặt nước cùng công trình công cộng. Quy hoạch tổng thể của The Maris bao gồm 3 tòa tháp căn hộ,1 khách sạn 5 sao cùng 192 biệt thự cao cấp.

Căn hộ Alaric Tower của tổ hợp dự án The Maris được lấy cảm hứng kiến trúc từ những du thuyền đang vươn mình ra khơi, được đầu tư theo tiêu chuẩn vận hành của khách sạn cao cấp.

Trong đó, tòa tháp căn hộ đầu tiên - Alaric Tower thừa hưởng hơn 100 tiện ích đỉnh cao của một tổ hợp resort 5 sao, với thương hiệu quản lý quốc tế Eastin Grand Hotels & resort và đơn vị vận hành là tập đoàn uy tín Absolute Hotel Services.

Mỗi căn hộ sở hữu hệ thống cửa kính lùa rộng, ban công thông thoáng được tạo hình zig zag như những cánh buồm căng gió để tận hưởng mọi góc view biển đẹp nhất.

Nhiều khách hàng có mặt tại sự kiện giới thiệu cho biết, không thể bỏ lỡ cơ hội hiếm có để sở hữu một second home đẳng cấp ven biển như The Maris cùng những ưu đãi giới hạn như chiết khấu lên đến 2% dành cho khách hàng khi mua sỉ, chiết khấu 2% dành cho khách hàng thân thiết của Rio Land, tặng phí quản lý trong 2 năm. Đồng thời, khách hàng còn được tham dự chương trình rút thăm may mắn các quà tặng thời thượng như Giải đặc biệt iPhone 12 PRO MAX, Giải nhất iPad Pro 11, Giải nhì Apple Watch series 6 cùng 4 Giải ba là tai nghe không dây AirPods Pro.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới